Thứ Tư, 27 tháng 3, 2019

Biệt thự 3 tầng phong cách cổ điển Pháp vạn người mê

Nằm giữa chốn đô thị phồn hoa nhưng mẫu biệt thự 3 tầng phong cách cổ điển Pháp vẫn không khỏi cuốn hút bởi nét đẹp khác biệt và có sự kiêu hãnh riêng. Đây là một ví dụ điển hình cho phong cách cổ điển Pháp nguy nga, tráng lệ và đẳng cấp dành cho giới quý tộc. Bạn đọc hãy cùng chúng tôi chiêm ngưỡng của mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng này để mở mang thêm tầm hiểu biết kiến trúc của mình nhé.

Phối cảnh mặt tiền biệt thự 3 tầng phong cách cổ điển Pháp

Không phải là một công trình thiết kế đồ sộ, cũng không sở hữu diện tích đất rộng nhưng ngôi biệt thự 3 tầng này vẫn khiến nhiều người phải ghen tỵ bởi nét đẹp riêng biệt. Tất cả các chi tiết tại mặt tiền, và hàng rào xung quanh đều được các KTS trang trí tỉ mỉ theo phong cách cổ điển Pháp. Nhìn từ bên ngoài biệt thự trông giống như một bức tranh nghệ thuật hài hòa giữa màu sắc và cảnh quan.
Phối cảnh 1 - Biệt thự 3 tầng phong cách cổ điển Pháp
Phối cảnh 1 - Biệt thự 3 tầng phong cách cổ điển Pháp 
Mẫu biệt thự 3 tầng cổ điển này được chú trọng đến sự hòa quyện giữa kiến trúc và cảnh quan. Cũng chính vì vậy mà bên cạnh những chi tiết phì điêu cầu kỳ thì có thêm sự xuất hiện của cây xanh mang đến cảm giác nhẹ nhàng khác biệt với những công trình cổ điển đồ sộ khác. Không chỉ vậy, biệt thự còn mang dáng dấp khỏe khoắn, vững chãi với đường nét mạnh mẽ, dứt khoát cùng hệ trụ cột vững chãi.

Kiến trúc 3 tầng nổi bật hơn với gam màu trắng sáng chủ đạo bao trùm không gian cũng góp phần làm cho mái nhà nâu đen và cửa chính gỗ trở nên nổi bật và cuốn hút mà không kém sang trọng, lịch lãm.
Để mang ánh sáng tự nhiên vào trong không gian sống thì KTS đã kết hợp thêm rất nhiều ô cửa sổ kính tạo sự thông thoáng cho không gian. Đây cũng là một trong những nét cách tân nghệ thuật được áp dụng cho công trình kiến trúc này.


Phối cảnh 2 - Biệt thự 3 tầng phong cách cổ điển Pháp
Phối cảnh 2 - Biệt thự 3 tầng phong cách cổ điển Pháp

Một điểm đặc trưng của phong cách Pháp được sử dụng cho mẫu biệt thự chính là thiết kế mái. Vẫn là kiểu mái vòm nhưng đã được cách điệu bởi một ô cửa hình tròn trên mái nhằm lấy ánh sáng. Và sảnh hiện cùng ban công cũng được che bởi kiểu mái xếp lớp này. Nó chính là điểm khác biệt chưa từng xuất hiện trong kiến trúc Pháp trước đây.
Để sở hữu ngay cho mình mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng cổ điển Pháp sang trọng thì hãy liên hệ với Kiến Tạo Việt qua hotline 0903.22.1369 hoặc đến văn phòng để được tư vấn hỗ trợ miễn phí nhé.
Nguyễn Hương
Nguồn: Kiến Tạo Việt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét