Thứ Tư, 20 tháng 3, 2019

Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng mặt tiền chữ L mái thái sang trọng

Thiết kế biệt thự 2 tầng chữ L đang nhận được nhiều sự quan tâm của chủ đầu tư bởi vẻ đẹp hiện đại, nhẹ nhàng và trẻ trung. Bên cạnh đó là phần thiết kế mặt bằng công năng hợp lý đáp ứng nhu cầu sinh hoạt với các gia đình 4,5 thành viên. Mẫu biệt thự 2 tầng đẹp chữ L của nhà anh Khôi được thiết kế trên khuôn viên 100m2 với mặt tiền chạy dài theo mặt đường phía trước. Chắc chắn mẫu thiết kế biệt thự này sẽ là một gợi ý hay dành cho quý bạn đọc và chủ đầu tư có nhu cầu thiết kế biệt thự hình chữ L.

Ngắm phối cảnh biệt thự 2 tầng chữ L mái thái đẹp sang trọng

Với diện tích đất 100m2, mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng cuốn hút mọi ánh nhìn nhờ thiết kế theo phong cách giản dị, gần gũi. Mặt tiền thiết kế đảm thẩm mỹ không mất đi sự sang trọng tinh tế. Công năng bên trong biệt thự được tính toán hợp lý, tiện dụng nhất khi sử dụng. 
Mái thái truyền thống được kết hợp hoàn hảo với các vật liệu hiện đại như đá, kính... Chân tường sử dụng ốp đá họa tiết nổi bật. Các hệ trụ cột theo phương thẳng đứng tạo sự bề thế, chắc chắn cho toàn bộ ngôi nhà. Khuôn viên rộng phía trước tận dụng trồng cây, bồn hoa và khu vui chơi thư giãn cho các thành viên trong gia đình.
Phối cảnh 3D mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng mặt tiền chữ L
Phối cảnh 3D mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng mặt tiền chữ L
Các đường nét khỏe khoắn, hình khối vuông vức cũng như sử dụng màu sắc hài hòa đã tạo một mẫu biệt thự 2 tầng đẹp hoàn hỏa. Tổng thể thiết kế ngoại thất mang đến cho người nhìn cảm giác nhẹ nhàng, thanh thoát bởi hệ thống cửa sổ lớn. Không gian bên trong sẽ luôn tràn ngập ánh sáng tự nhiên tiếp thêm năng lượng tốt cho ngôi nhà. Ngoài ra, hệ cửa sổ khung gỗ kết hợp kính cường lực vừa có tác dụng lấy sáng, vừa tôn thêm vẻ sang trọng cho ngôi nhà.

Bố trí mặt bằng công năng mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng mặt tiền chữ L

Mặt bằng tầng 1: Phòng khách, bếp + phòng ăn, phòng ngủ, nhà vệ sinh.
Mặt bằng tầng 1- Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng mặt tiền chữ L
Mặt bằng tầng 1- Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng mặt tiền chữ L
Phòng khách luôn được bố trí, sắp xếp gần cửa chính mang đến sự thuận tiện nhất cho những vị khách đến chơi. Liến thông với phòng khách là không gian bếp và ăn được bố trí mở nhằm tiết kiệm diện tích tối đa. Một phòng ngủ dành cho bố mẹ được bố trí dưới tầng trệt, khu vực cầu thang được tận dụng thêm các hộc lưu trữ đế cất gọn quần áo.
Mặt bằng tầng 2: 2 Phòng ngủ, 1 WC
Mặt bằng tầng 2 - Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng mặt tiền chữ L
Mặt bằng tầng 2 - Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng mặt tiền chữ L
Trên tầng 2 là nơi nghỉ ngơi thư giãn với 2 phòng ngủ ngăn nắp được phân chia không gian hợp lý. Mỗi 
phòng đều có cửa sổ thông thoáng, sắp xếp, sử dụng nội thất theo những tỉ lệ phù hợp. Ở tầng 2 này KTS chỉ bố trí 1 phòng WC chung.
Nguyễn Hương 
Nguồn: Kiến Tạo Việt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét