Thứ Tư, 27 tháng 3, 2019

Các mẫu thiết biệt thự vườn hiện đại " HOT" nhất 2019

Nắm bắt được ý tưởng và mong muốn của khách hàng Kiến Tạo Việt xin giới thiệu đến bạn đọc một số mẫu thiết kế biệt thự vườn hiện đại 2 tầng hot nhất trong thời gian qua. Với ý tưởng thiết kế tự do, phóng khoáng, màu sắc hiện đại không tuân theo mộ quy tắc nào cả đã tạo nên những mẫu biệt thự vườn thực sự khác biệt. Hãy cùng ngắm nhìn những mẫu thiết kế biệt thự vườn 2 tầng bên dưới và lựa chọn cho mình một mẫu ưng ý nhất nhé. 

Tổng hợp các mẫu thiết kế biệt thự vườn 2 tầng phong cách hiện đại

Nếu bạn là một người yêu thiên nhiên, yêu nét hiện đại đơn giản có chút gì đó khác biệt thì hãy chọn cho mình mẫu thiết kế biệt thự vườn này nhé. Đây là mẫu biệt thự 2 tầng có sự kết hợp cả nét đẹp hiện đại và truyền thống. Không gian thoáng đãng, mộc mạc đồng quê với hiểu dáng kiến trúc chắc chắc kết hợp mái ngói. Để tận dụng tối đa không gian thì KTS đã lựa chọn kiểu nhà hình chữ L. Khu vực phía trước dùng làm sân vườn. Trước sảnh tầng 1 và ban công tầng 2 đều bố trí trồng cây xanh và hoa đẹp mắt. Không gian như được mở rộng hơn khi thiết kế toàn bộ cửa ra và và cửa sổ bằng kính cường lực trong suốt.
Mẫu thiết kế biệt thự vườn hiện đại - 1
Mẫu thiết kế biệt thự vườn hiện đại - 1
Mẫu biệt thiết kế biệt thự vườn 2 tầng này cũng thiết kế theo phong cách hiện đại sang trọng với màu sắc xám đạm nổi bật, gắn liền với không gian thiên nhiên xung quanh. Thiết kế cửa kính với những kích thước khác nhau, đan xen một cách tinh tế cộng với ánh sáng giúp nhà biệt thự trở nên ấn tượng riêng biệt vào ban đêm.
Mẫu thiết kế biệt thự vườn hiện đại - 2
Mẫu thiết kế biệt thự vườn hiện đại - 2
Đến với mẫu biệt thự hiện đại 2 tầng tiếp theo, KTS vẫn lựa chọn màu sắc xám nhẹ cho tổng thể ngoại thất. Bởi đây là màu sắc nhẹ nhàng, khô bị cũ hoặc lỗi thời và điều quan trọng nhất là nó thể hiện được tính cách của chủ nhân ngôi nhà. Nổi bật giữa màu xám là những khung cửa kính được sơn đen tương phản có kích thước lớn. Và gia chủ có thể phô bày được hết nét đẹp nội thất với  người đối diện. Biệt thự sử dụng mái thái dốc truyền thống gần gũi với thiên nhiên và phong cách truyền thống của con người Việt.
Mẫu thiết kế biệt thự vườn hiện đại - 3
Mẫu thiết kế biệt thự vườn hiện đại - 3
Mẫu biệt thự vườn 2 tầng đẹp với thiết kế độc đáo ấn tượng từ mái dốc lệch cộng với sự khác biệt của những sắc màu khác nhau mang đến sự mới lạ. Chất liệu gỗ mộc mạc tạo nên những mảng tường nhấn nhá cùng với thiên nhiên trong lành bên ngoài mang đến sự yên bình giữa không gian đô thị tấp nập.
Mẫu thiết kế biệt thự vườn hiện đại - 4
Mẫu thiết kế biệt thự vườn hiện đại - 4
Mẫu biệt thự vườn 2 tầng cuối cùng chúng tôi gửi đến bạn đọc đẹp nhờ sử dụng sắc trắng tinh khôi, mái thái màu xám đen, cây xanh được lồng ghép một cách khéo léo. Thiết kế tuy đơn giản nhưng vẫn đượcx tích hợp đầy đủ công năng của một căn biệt thự hiện đại đẹp về thẩm mỹ, tiện dụng về công năng.
Mẫu thiết kế biệt thự vườn hiện đại - 5
Mẫu thiết kế biệt thự vườn hiện đại - 5
Mong rằng, với những mẫu thiết kế biệt thự trên đây các bạn có thể dễ dàng chọn cho mình một ngôi nhà phù hợp nhất. Hoặc nếu có nhu cầu tư vấn hoặc thiết kế biệt thự, liên hệ với chúng tôi để được tư vấn phương án tốt nhất cho gia đình mình nhé.
Hotline: 0903.22.1369
Nguyễn Hương
Nguồn: Kiến Tạo Việt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét