Thứ Hai, 25 tháng 3, 2019

Mẫu biệt thự 2 tầng bán cổ điển thiết kế mái thái nổi bật

Thiết kế biệt thự theo phong cách bán cổ điển vẫn giữ được nét đẹp đơn giản tinh tế của kiến trúc hiện đại vừa thể hiện vẻ đẹp kiều diễm, lộng lẫy của kiến trúc cổ điển. Đó cũng chính là lý do nhiều chủ đầu tư quyết định thiết kế biệt thự phong cách bán cổ điển. Nếu là một người người yêu thích những đường nét tỉ mĩ, cầu kỳ, mong muốn có một không gian sống hiện đại, cao cấp và tiện nghi thì đừng bỏ qua mẫu biệt thự 2 tầng bán cổ điển mái thái chúng tôi giới thiệu ngay sau đây nhé.

Mẫu biệt thự 2 tầng bán cổ điển mái thái đẹp nổi bật

Sở diên tích đất khá lớn, mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng bán cổ điển này mang đầy đủ nét đẹp hiện đại, thời thượng và đẳng cấp của cả hai phong cách kiến trúc công lại.  Bên cạnh đó là phần bố trí công năng hợp lý giúp gia chủ có những phút giây thư giãn tuyệt vời sau những giờ làm việc căng thẳng. 

Mẫu biệt thự 2 tầng bán cổ điển mái thái - Phối cảnh chính diện
Mẫu biệt thự 2 tầng bán cổ điển mái thái - Phối cảnh chính diện
Gam màu xanh dương ít được sử dụng để sơn ngoại thất; Thế như ở mẫu biệt thự 2 tầng đẹp này KTS đã mạnh dạn sử dụng màu xanh dương để sơn ngoại thất cho toàn bộ mặt tiền. Màu xanh dương nhạt của tường, màu trắng của khung cửa và mái ngói xanh đậm nổi bật, hài hòa tạo nên tổng thể đẹp mắt về màu sắc. Thêm vào đó ban công tầng 2 còn bố trí thêm những chậu cây, bồn hoa và đài phun nước đậm nét cổ điển.

Mẫu biệt thự 2 tầng bán cổ điển mái thái - Phối cảnh nhìn từ trên
Mẫu biệt thự 2 tầng bán cổ điển mái thái - Phối cảnh nhìn từ trên
Thiết kế biệt thự 2 tầng bán cổ điển chinh phục được người nhìn từ những chi tiết trang trí nhỏ nhất. Đó là hệ thống cửa vòm kính lớn, lan can ban công nghệ thuật cầu kỳ sơn đen tĩnh điện cùng mảng xanh giao hòa giữa con người với thiên nhiên. Ánh sang tự nhiên giúp lưu thông không khí thông qua những ô cửa kính lớn. Cũng nhờ đó mà tổng thể biệt thự đẳng cấp hơn bao giờ hết. 

Mặt bằng công năng tổng thể mẫu biệt thự 2 tầng bán cổ điển

Công năng tầng 1 biệt thự bố trí phòng khách rộng rãi; Một phòng ngủ có nhà vệ sinh khép kín và một nhà vệ sinh chung; Phòng bếp kết hợp bàn ăn; Và 1 phòng làm việc bố trí cuối nhà cạnh phòng ngủ. Với diện tích mặt bằng rộng nên các phòng đều có diện tích khá rộng rãi, thoải mái với nhiều cửa tận dụng ánh sáng tự nhiên.

Mẫu biệt thự 2 tầng bán cổ điển mái thái - Tầng 1
Mẫu biệt thự 2 tầng bán cổ điển mái thái - Tầng 1
Công năng tầng 2 mẫu biệt thự đẹp 2 tầng bố trí gian thờ, phòng ngủ chính, 2 phòng ngủ nhỏ, một phòng sinh hoạt chung. Phòng ngủ lớn có phòng thay đồ và nhà vệ sinh riêng; Hai phòng ngủ nhỏ sử dụng 1 phòng WC chung. Phòng vệ sinh chung trên tầng 2 còn được bố trí thêm phòng xông hơi cao cấp đáp ứng nhu cầu sinh hoạt cho gia đình.
Mẫu biệt thự 2 tầng bán cổ điển mái thái - Tầng 2
Mẫu biệt thự 2 tầng bán cổ điển mái thái - Tầng 2
Nguyễn Hương
Nguồn: Kiến Tạo Việt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét