Thứ Ba, 19 tháng 3, 2019

Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng cổ điển Pháp có hầm rộng

Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng cổ điển Pháp tại Bình Dương với nét đẹp xa hoa, lộng lẫy của kiến trúc cổ điển đã mang lại một không gian sống đẳng cấp hoàng gia. Chẳng cần phải đi tới Pháp mà chúng ta vẫn có thể ngắm nhìn vẻ đẹp hoàn hảo đến từng chi tiết của căn biệt thự 3 tầng này. Sau đây là hình ảnh phối cảnh 3D đẹp mắt được các KTS thiết kế để gửi tới bạn đọc. 

Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng cổ điển Pháp đẹp lộng lẫy

Tổng thể mẫu biệt thự 3 tầng giống như một tòa lâu đài xinh đẹp và lãng mạn. Và phong cách Pháp đã giúp công trình biệt thự mang đẳng cấp sống hoàng gia. Hệ thống cột chắc chắn, vững chãi chống đỡ toàn bộ biệt thự. Bên cạnh đó là những họa tiết hoa văn trang trí tỉ mỉ, tinh tế; Và cả những đường nét uốn lượng, tạo khối nhịp nhàng và đẹp mắt. 

KTS khéo léo sử dụng màu trắng chủ đạo cho mặt tiền để làm nổi bật những đường phào chỉ, phù điêu, các trụ cột và mái vòm độc đáo... Cũng chính vì vậy mà dù nhìn từ góc độ nào thì mẫu biệt thự 3 tầng cổ điển pháp vẫn lộng lẫy, kiêu sa với nét thẩm mỹ tinh tế.

Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng cổ điển Pháp mặt tiền cuốn hút
Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng cổ điển Pháp mặt tiền cuốn hút
Biệt thự mang đến cảm nhận về một vẻ đẹp nhẹ nhàng, thanh tao mà ai cũng muốn sở hữu. Nó khác biệt hoàn toàn với những công trình biệt thự cổ điển đồ sộ, tráng lệ khác. Đó là bởi cách phối hợp kiến trúc và màu sắc ở đây khá hài hòa và khác biệt. Bên cạnh màu trắng thì phần móng nhà, bậc tam cấp và trụ cột trang trí tại tầng 1 KTS lựa chọn tông màu vàng nhạt để làm tăng thêm điểm nhấn. Kết hợp hệ thống cửa kính khung gỗ chắc chắn hiện đại vừa đảm bảo riêng tư vừa tận dụng được ánh sáng tự nhiên.

Nổi bật nhất tại mặt tiền mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng cổ điển pháp là ban công hình trụ tròn được trang trí một cách tinh tế hứa hẹn sẽ là chốn lý tưởng cho các thành viên có thể ngăm nhìn vẻ đẹp bên ngoài một cách dễ dàng.

Một chi tiết đắt giá nữa trong ngoại thất chính là hệ thống mái vòm sang trọng. Biệt thự đã gây được sự thu hút ngay từ xa bởi hệ thống mái vòm cổ điển của kiến trúc Pháp tạo nên sự khác biệt đặc trừng. Đồng thời cũng là điểm nhấn của toàn bộ biệt thự cổ điển 3 tầng.
Nguyễn Hương
Nguồn: Kiến Tạo Việt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét