Thứ Năm, 21 tháng 3, 2019

Tư vấn thiết kế biệt thự 3 tầng 1 tum 9x18m

Trong thời gian qua Kiến Tạo Việt đã nhận được rất nhiều thư yêu cầu tư vấn thiết kế biệt thự. Trong đó biệt thự 3 tầng chiếm phần lớn nhu cầu. Sau đây chúng tôi xin gửi đến bạn đọc bản vẽ tư vấn thiết kế biệt thự 3 tầng 1 tum diện tích 9x18m.

Tư vấn thiết kế biệt thự 3 tầng 1 tum hiện đại diện tích 9x18m

Yêu cầu:

Tôi tên là Nguyễn Văn Tiến hiện đang sống cùng gia đình tại Ninh Bình. Gia đình có mảnh đất rộng 9m sâu 18m. Tôi mong muốn quý công ty thiết kế cho gia đình một mẫu biệt thự 3 tầng 1 tum theo phong cách hiện đại đơn giản. Công năng sử dụng đảm bảo cho 4 người sinh sống với 3 phòng ngủ, có khoảng sân trước trồng cây và vui chơi. 

Tầng 1: Ga ra ô tô để được 2 xe cùng lúc + xe máy, tiền sảnh, sảnh khách chờ, cầu thang, wc.

Tầng 2: Phòng khách, phòng bếp + ăn + ban công, phòng ngủ bố mẹ có wc khép kín + ban công, giếng trời lấy sáng và thông gió + cầu thang bộ.

Tầng 3: 02 phòng ngủ + wc khép kín, ban công, giếng trời, cầu thang bộ.

Tầng tum: cầu thang bộ, sân phơi + giặt.

Tôi xin chân thành cảm ơn quý công ty. Mong nhận được sự phản hồi trong thời gian sớm nhất

Bản vẽ cho tiết mặt bằng công năng biệt thự 3 tầng 1 tum

Nắm bắt được những mong muốn của chủ đầu tư, Kiến Tạo Việt đã thảo luận để đưa ra phương án công năng hợp lý. Sau khi chốt được phương án công năng, Công ty sẽ cung cấp bản vẽ phối cảnh 3D để chủ đầu tư hình dung được ngoại thất ngôi nhà của mình.

Mặt bằng tầng 1 mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng 1 tum

Từ sảnh bước vào là sân gạch rộng gần 40m2, bên cạnh là khoảng không để trồng cây tạo bóng mát. Tiếp đến là sảnh chờ; Gara ô tô rộng; Cầu thang bộ bố trí sát góc dẫn lên tầng 2 biệt thự
Tư vấn thiết kế biệt thự 3 tầng 1 tum - Mặt bằng tầng 1
Tư vấn thiết kế biệt thự 3 tầng 1 tum - Mặt bằng tầng 1

Mặt bằng tầng 2 biệt thự

Tầng 2 bao gồm không gian khách, bếp + ăn được thiết kế liên thông nhau. Một khu tiểu cảnh nhỏ được thiết kế ngay tại phòng khách để tạo điểm nhấn. Đây cũng chính là nơi đặt giếng trời thông tầng cho ngôi nhà. Bếp thiết kế trên tầng 2 có lợi thế đặt cạnh ban công với vách kính lớn nên luôn được sáng và thoáng.

Phòng ngủ tầng 2 thiết kế rộng có ban công lớn hết mặt tiền vừa làm không gian thư giãn vừa tạo thẩm mỹ kiến trúc mặt tiền cho công trình. Không gian thay đồ bên cạnh nhà wc giúp cho sinh hoạt được thuận tiện nhất, phòng wc rộng với nội thất hiện đại tạo cảm giác thoải mái nhất cho sinh hoạt.
Tư vấn thiết kế biệt thự 3 tầng 1 tum - Mặt bằng tầng 2
Tư vấn thiết kế biệt thự 3 tầng 1 tum - Mặt bằng tầng 2

Mặt bằng tầng 3 

Tầng 3 bao gồm 2 phòng ngủ khép kín có WC riêng. Bên cạnh là những không gian thư giãn và không gian nghỉ ngơi bên cạnh giếng trời lớn đem lại một cuộc sống hiện đại có chất lượng. Sảnh tầng 3 rộng với phía trước là giếng trời nên không gian này luôn được sáng và tràn đầy không khí tươi đảm bảo cho mọi người trong nhà luôn thoải mái nhất.

Tư vấn thiết kế biệt thự 3 tầng 1 tum - Mặt bằng tầng 3
Tư vấn thiết kế biệt thự 3 tầng 1 tum - Mặt bằng tầng 3

Mặt bằng tầng tum

Tầng tum bao gồm sân phơi và giặt với hệ giàn mái nhựa giả gỗ trang trí rất hiện đại. Đây sẽ là không gian lý tưởng để cả gia đình quây quần bên nhau hoặc cũng có thể là không gian yên tĩnh để đọc sách, suy ngẫm.

Tư vấn thiết kế biệt thự 3 tầng 1 tum - Mặt bằng tầng tum
Tư vấn thiết kế biệt thự 3 tầng 1 tum - Mặt bằng tầng tum
Nguyễn Hương
Nguồn: Kiến Tạo Việt


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét