Thứ Hai, 3 tháng 6, 2019

Biệt thự 2 tầng 3 phòng ngủ phong cách đương đại


Mẫu thiết kế biệt thự đẹp 2 tầng này có diện tích xây dựng khoảng 60m2 theo phong cách hiện đại. Tuy là căn biệt thự mini nhưng lại sở hữu lối kiến trúc vô cùng độc đáo. Gam màu trung tính không làm mất đi vẻ đẹp vốn có mà còn làm tăng độ đậm nét, cho căn nhà thêm hiện đại và sang trọng hơn.

Kiến trúc mặt tiền biệt thự 2 tầng phong cách đương đại

Biệt thự 2 tầng 3 phòng ngủ

Quan sát lướt qua, bạn có thể thấy mẫu biệt thự mini này khá nhỏ bé và có phần đơn giản. Tuy nhiên trên thực tế, để làm nên căn biệt thự này là không hề dễ dàng. Điều làm nên sự thành công cho mẫu biệt thự đẹp hiện đại nằm ở các mảng khối so le có sự gắn kết với nhau.

Nếu mặt tiền tầng 1 là sự kết hợp của các bức tường màu gỗ và đá ốp màu trắng thì tầng 2 lại là sự ăn ý của màu gỗ và màu vàng nhạt. Các ô cửa kính khung nhôm trắng có nhiệm vụ lấy ánh sáng và lưu thông không khí. Thiết kế mái tôn có độ dốc cao, đảm bảo nước mưa sẽ chảy tuột xuống dưới mà không đọng lại trên mái.

Bên trái ngôi nhà là nơi để ô tô, mái được đỡ bởi các trụ cột vuông vắn, chắc khỏe. Phần mái được tận dụng làm ban công tầng 2, lan can sắt kiên cố đảm bảo an toàn. Nơi đây có thể tận dụng làm nơi tập thể dục, thư giãn hay đặt một bộ bàn nhỏ để thay đổi không khí cho những bữa ăn. Rất tuyệt đó các bạn!

Bản vẽ chi tiết biệt thự 2 tầng 3 phòng ngủ

Mặt bằng biệt thự 2 tầng 3 phòng ngủ
Tầng 1: Phòng bếp, phòng ăn, phòng khách liên thông với nhau giúp không gian nhà trở nên vô cùng thông thoáng. Cầu thang nằm phía sau phòng bếp, dưới gầm là kho đựng đồ, cuối cùng là phòng vệ sinh chung cho cả gia đình.

Tầng 2: Là không gian nghỉ ngời với 3 phòng ngủ chung phòng vệ sinh. Các phòng đều vô cùng thông thoáng và đảm bảo ánh sáng tự nhiên.

Nguồn: Sưu Tầm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét