Thứ Tư, 26 tháng 6, 2019

Mẫu biệt thự 2 tầng 2 mặt tiền hiện đại đẹp khỏe khoắn

Mẫu biệt thự 2 tầng 2 mặt tiền hiện đại mái bằng chúng tôi chia sẻ đến bạn đọc trong bài viết này được thiết kế cho gia đình anh Cương tại Hà Nam trên khu đất 200m2. Biệt thự được thiết kế kiến trúc 2 tầng 1 tum tương tự như các mẫu nhà phố hiện đại phù hợp với lối sống thành thị; Đáp ứng được cả yêu cầu về công năng và thẩm mỹ. Sau đây là hình ảnh phối cảnh 2 mặt tiền và mặt bên mẫu biệt thự dành cho quý vị tham khảo.

Biệt thự phố 2 tầng 2 mặt tiền phong cách hiện đại khỏe khoắn 

Mẫu biệt thự 2 tầng 2 mặt tiền hiện đại - PC1
Mẫu biệt thự 2 tầng 2 mặt tiền hiện đại - PC1
Trước khi đi sâu vào phân tích phối cảnh mặt tiền mẫu biệt thự 2 tầng 2 mặt tiền này; Các bạn cùng xem qua phương án phân chia công năng nhé.

Với diện tích đất 200m2, KTS đã dành 50m2 phía trước bố trí gara để xe và tiểu cảnh; Phần diện tích sàn 150m2 phía sau được bố trí như sau:

Mặt bằng tầng 1: phòng khách, phòng bếp ăn, 1 nhà vệ sinh chung dưới gầm cầu thang.
Mặt bằng tầng 2: 3 phòng ngủ được tích hợp đầy đủ công năng có vệ sinh riêng tư, khép kín.
Tầng tum: Phòng thờ, sân phơi và khu vực sân thượng có thể trồng cây và hóng gió.

Phối cảnh mặt tiền và các góc bên mẫu biệt thự 2 tầng 2 mặt tiền tại Hà Nam

Mẫu thiết kế nhà đẹp tại Hà Nam này có kiến trúc ngoại thất khá đơn giản và nhẹ nhàng nhưng tạo được cảm giác gần gũi với khung cảnh xung quanh. Nét đẹp khỏe khoắn toát ra từ hình khối, vật liệu, màu sắc cùng sự linh hoạt trong cách kết hợp đã tạo nên một tổng thể vừa lạ vừa quen. Đồng thời vẫn thể hiện được chất riêng mà chủ đầu tư muốn hướng tới.
Mẫu biệt thự 2 tầng 2 mặt tiền hiện đại - PC2
Mẫu biệt thự 2 tầng 2 mặt tiền hiện đại - PC2
Các kiến trúc sư đã tính toán vô cùng tỉ mỉ để những hình khối kiến trúc không còn cứng nhắc mà mang đến sự chuyển động về thị giác cho người nhìn. Do đó mỗi mặt tiền lại mang đến một vẻ đẹp khác nhau thôi thúc trí tò mò của người nhìn về không gian bên trọng.
Không chỉ linh hoạt trong cách tạo hình khối mà KTS còn khéo léo sử dụng tươi sáng như trắng, vàng gạch để tạo vẻ tươi sáng, nhẹ nhàng cho dáng nhà vốn nhiều đường nét vuông. Hơn nữa các gam màu này cũng rất phù hợp với phong cách kiến trúc hiện đại.
Mẫu biệt thự 2 tầng 2 mặt tiền hiện đại - PC3
Mẫu biệt thự 2 tầng 2 mặt tiền hiện đại - PC3
Điểm nhấn cho mặt tiền đến từ màu nâu đồng xuất hiện trên hệ thống khung cửa kính. Không chỉ giúp cân bằng màu sắc mà còn giúp căn biệt thự thêm nổi bật và bớt đi sự nhàm chán, có điểm dừng trong thiết kế.

Đặc biệt khu vực sân thượng ngôi biệt thự đẹp 2 tầng 2 mặt tiền này cũng được thiết kế khách biệt với quán cafe trên cao. Cafe tại gia không còn là mơ ước nữa mà nó đã thực sự trở thành hiện thực. Chỉ cần một chút sáng tạo và công sức bỏ ra thì gia chủ sẽ có được góc thư giãn lý tưởng riêng cho gia đình mình mà không cần phải đi đâu xa.
Mẫu biệt thự 2 tầng 2 mặt tiền hiện đại - PC4
Mẫu biệt thự 2 tầng 2 mặt tiền hiện đại - PC4
Cả hai mặt tiền biệt thự sử dụng hệ thống cửa kính cách âm giúp thông thoáng, tạo không gian mở và điều hòa không khí giữa bên trong với bên ngoài.

Ngắm mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng 2 mặt tiền này bạn đã có ý tưởng gì cho ngôi nhà tương lai của mình chưa. Nói cho chúng tôi mong muốn của bạn để cùng nhau thực hiện ước mơ về một không gian sống hoàn hảo trong thời gian sớm nhất nhé. Hotline tư vấn: 0981221369.
>>> Tham khảo: Mẫu biệt thự 2 tầng 3 phòng ngủ mang vẻ đẹp tự nhiên sang trọng. 
Nguyễn Hương
Nguồn: Kiến Tạo Việt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét