Thứ Tư, 10 tháng 7, 2019

5 Mẫu biệt thự 2 tầng cổ điển chinh phục mọi ánh nhìn

Biệt thự được thiết kế theo phong cách cổ điển vẫn luôn được nhiều chủ đầu tư lựa chọn bởi tính nghệ thuật được thể hiện trong từng chi tiết và màu sắc. Nét đẹp cổ kính đến từ kiến trúc đối xứng, cột đỡ, mái vòm, cửa sổ... cùng các chi tiết hoa văn tinh xảo. Và trong bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn đọc 5 mẫu biệt thự 2 tầng cổ điển để các bạn cùng tham khảo và lựa chọn.

Tham khảo 5 mẫu biệt thự 2 tầng cổ điển đẹp đáng chọn xây

Biệt thự 2 tầng cổ điển - Mẫu 1
Biệt thự 2 tầng cổ điển - Mẫu 1
Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng cổ điển đầu tiên chúng tôi giới thiệu đến bạn đọc thiết kế theo phong cách Pháp đẹp xa hoa, tráng lệ. Ngôi biệt thự thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên của người đối diện bởi các chi tiết phào chỉ, hệ thống vòm cửa sang trọng. Màu sắc trắng, đen tương phản được sử dụng một cách hợp lý tạo nên một không gian kiến trúc đẳng cấp chưa từng thấy.

Điều đặc biệt ở đây đó là KTS đã khéo léo kết hợp sắc trắng với một chút vàng hoàng gia từ ánh đèn và màu xanh của cây cối hòa quyện hài hòa, dịu mắt. Tất cả đều trọn vẹn và hợp lý với tổng thể kiến trúc ngoại thất. 
Biệt thự 2 tầng cổ điển - Mẫu 2
Biệt thự 2 tầng cổ điển - Mẫu 2
Mẫu thiết kế biệt thự cổ điển 2 tầng này được kết hợp hoàn hảo giữa màu sơn tường trắng với các hệ cột vững chắc. Cộng thêm hệ cửa vòm làm từ vật liệu kính vừa hiện đại, vừa phù hợp với phong cách kiến trúc cổ điển. 

Có lẽ chi tiết nổi bật nhất ở mẫu biệt thự 2 tầng này đến từ kiểu mái mansard đặc trưng của phong cách Pháp. Thiết kế mái có độ cao gần bằng 1 tầng được làm từ bê tông và gạch, được phủ một lớp giả đá phiến không chỉ làm tăng chiều cao cho công trình mà còn tạo được hiệu ứng thẩm mỹ cao.
Biệt thự 2 tầng cổ điển - Mẫu 3
Biệt thự 2 tầng cổ điển - Mẫu 3
Mẫu biệt thự cổ điển tiếp theo sở hữu cả hai mặt tiền đều ấn tượng. Nếu như mặt tiền chính đẹp bởi hệ thống trụ cột vuông mạnh mẽ, các đường phào chỉ hay mảng tường kẻ chỉ thẳng tỉ mỉ. Thì mặt tiền còn lại cũng vô cùng tinh tế với những chi tiết trang trí đơn giản hơn, hệ cột giả, cửa sổ kính san sát nhau. Thế nhưng tổng thể công trình vẫn toát lên được nét kiêu sa, diễn lệ đậm chất nghệ thuật. 
Biệt thự 2 tầng cổ điển - Mẫu 4
Biệt thự 2 tầng cổ điển - Mẫu 4
Công trình kiến trúc biệt thự 2 tầng cổ điển này giống như một toà lâu đài với hình dáng mái vòm châu Âu. Thiết kế mái có phần chóp nhọn phía trên được sử dụng bằng vật liệu sắt nhọn, phần dưới cao tạo nên sự sang trọng, xa hoa. Không những thế KTS còn kết hợp thêm cả hệ mái mansard, màu sơn trắng ngoại thất khiến người nhìn phải say mê với sự lung linh, ảo diệu của nó. 
Biệt thự 2 tầng cổ điển - Mẫu 5
Biệt thự 2 tầng cổ điển - Mẫu 5
Chắc chắn bạn sẽ phải kinh ngạc về sự sang trọng của căn biệt thự 2 tầng cổ điển này. Ngôi biệt thự đẹp lộng lẫy cả ban ngày lẫn ban đêm nhờ sự kết hợp tinh tế giữa màu sắc, vật liệu và cả những chi tiết trang trí nhỏ nhất trên cột trụ, ban công, mái. 
>>> Xem thêm: Nhà biệt thự 2 tầng đẹp hiện đại độc đáo với tường gạch đất nung
Nguyễn Hương
Nguồn: Kiến Tạo Việt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét