Thứ Năm, 18 tháng 7, 2019

Thiết kế biệt thự 2 tầng hiện đại 100m2 chữ L chi phí 1.7 tỷ đồng

Nếu thiết kế dạng nhà hình chữ U hoặc chữ I thì một số góc trong nhà sẽ bị che khuất tầm nhìn. Nhưng với kiểu nhà chữ L mọi không gian đều được mở rộng, và có thể đón nhận được tối đa ánh sáng tự nhiên từ bên ngoài. Đó cũng chính là ưu điểm khiến cho kiến trúc nhà chữ L được nhiều gia đình lựa chọn. Dưới đây là một công trình thiết kế biệt thự 2 tầng hiện đại 100m2 hình chữ dành cho bạn đọc tham khảo và lựa chọn.

Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng hiện đại 100m2 chữ L tận dụng tối đa ánh sáng

Kiến trúc nhà biệt thự 2 tầng hiện đại 100m2 thiết kế theo hình chữ L, với khoảng giữa thụt vào chừa cho khu vực để xe và không gian sân vườn. Kết hợp sử dụng kiểu mái ngói đỏ truyền thống mang đến cảm giác quen thuộc, gần gũi giống với mô hình nhà ở nông thôn.

Thiết kế biệt thự 2 tầng hiện đại 100m2 chữ L - Phối cảnh 3D
Thiết kế biệt thự 2 tầng hiện đại 100m2 chữ L - Phối cảnh 3D
Ngoại thất ngôi biệt thự được thiết kế và trang trí đơn giản mang đậm phong cách kiến trúc hiện đại. Nổi bật nhất là sự kết hợp 3 gam màu chính: trắng, nâu gỗ và đỏ. Trong đó màu sơn trắng tổng thể không chỉ tạo nên vẻ đẹp trang nhã mà còn có tác dụng làm nền tăng thêm nổi bật cho các chi tiết nhấn nhá cho mặt tiền.

Tầng 2 có thiết kế ban công sân rộng hai bên bố trí hai chậu cây xanh thân thiện. Khu vực ban công lùi ở phía sau thiết kế thêm giàn treo để gia chủ có thể trồng cây xanh tạo bóng mát cho khoảng hiên này. Ngoài ra phía ngoài thiết kế ống khói cách điệu giúp cho kiến trúc hài hòa hơn và tạo sự khác biệt.

Mặt tiền sử dụng gạch thẻ sơn màu nâu gỗ và khung gỗ kính cường lực trắng giúp cho các phòng sinh hoạt bên trong luôn được thoáng và sáng. Hơn nữa việc kết hợp xen kẽ vật liệu gỗ cũng tăng thêm nét đẹp vừa truyền thống, vừa hiện đại cho ngôi biệt thự.

Bản vẽ mặt bằng mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng hiện đại 100m2 chữ L


Thiết kế biệt thự 2 tầng hiện đại 100m2 chữ L - Mặt bằng tầng 1
Thiết kế biệt thự 2 tầng hiện đại 100m2 chữ L - Mặt bằng tầng 1
Mẫu biệt thự 2 tầng chữ L được thiết kế cho một gia đình có 3 thế hệ cùng chung sống. Do đó công năng tầng 1 sẽ bao gồm: 1 phòng khách rộng liên thông với phòng thờ 38m2 và 1 phòng ngủ cho người già; Không gian bếp ăn, 1 phòng vệ sinh chung cạnh phòng ngủ và kho nhỏ chứ đồ bố trí gầm cầu thang.
Thiết kế biệt thự 2 tầng hiện đại 100m2 chữ L - Mặt bằng tầng 2
Thiết kế biệt thự 2 tầng hiện đại 100m2 chữ L - Mặt bằng tầng 2
Công năng tầng 2: được bố trí 1 phòng ngủ lớn có phòng vệ sinh riêng tư và ban công; thêm 2 phòng ngủ nhỏ thiết kế phòng tắm + vệ sinh chung ở giữa khá tiện lợi.
Thiết kế biệt thự 2 tầng hiện đại 100m2 chữ L - Mặt bằng tầng tum
Thiết kế biệt thự 2 tầng hiện đại 100m2 chữ L - Mặt bằng tầng tum
Công năng tầng áp mái thiết kế 1 phòng ngủ dự phòng phía trước phía sau phòng giải trí tập Gym. Đối với bản vẽ thiết kế này gia đình bạn nếu muốn sử dụng cho thể đưa phòng thờ lên tầng tum thay thế cho phòng ngủ dự phòng.

Với chi phí xây dựng chỉ khoảng 1.7 tỷ đồng, chủ đầu tư mẫu biệt thự 2 tầng hiện đại 100m2 chữ L này đã được sở hữu một không gian sống đẹp, bề thế và tiện nghi cao cấp. Còn bạn thì sao? Hãy nói cho chúng tôi biết mong muốn của bạn nhé. Hotline: 098.122.1369.
>>> Xem thêm: Mẫu biệt thự 2 tầng 300m2 mái thái hiện đại đơn giản mà tinh tế

Nguyễn Hương
Nguồn: Sưu tầm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét