Thứ Sáu, 26 tháng 7, 2019

Mẫu thiết kế biệt thự vườn 2 tầng mái thái đẹp trẻ trung

Mẫu thiết kế biệt thự vườn gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp cùng sự tiện nghi và thoải mái cho gia chủ. Để mọi người có thể hiểu hơn và phong cách thiết kế biệt thự vườn, sau đây Kiến Tạo Việt xin giới thiệu mẫu thiết kế biệt thự vườn 2 tầng mái thái nổi bật trong năm 2019. Cùng tham khảo và cập nhật những thông tin mới nhất cho mình nhé.

Kiến trúc ngoại thất mẫu thiết kế biệt thự vườn 2 tầng mái ấn tượng


Tổng thể công trình thiết kế biệt thự vườn 2 tầng sử dụng phong cách hiện đại với gam màu trắng chủ đạo; Kết hợp kiểu mái thái ấn tượng. Bao quanh ngôi biệt thự là hệ thống cây xanh và thảm cỏ, bồn hoa góp phần tăng thêm sắc xanh cuốn hút cho công trình.
Thiết kế biệt thự vườn 2 tầng mái thái - 1
Thiết kế biệt thự vườn 2 tầng mái thái - 1
Biệt thự 2 tầng thiết kế và xây dựng trên mảnh đất rộng 150m2. Thiết kế ngoại thất biệt thự chủ yếu  sử dụng những nét thẳng và những góc vuông, không quá đi vào chi tiết mang đến vẻ đẹp phóng khoáng, hiện đại vô cùng. 
Thiết kế biệt thự vườn 2 tầng mái thái - 2
Thiết kế biệt thự vườn 2 tầng mái thái - 2
Hệ thống tường bao quanh ngôi biệt thự cũng rất nổi bật nhờ được thiết kế cách điệu. Không còn là những bức tường được sơn một màu trắng mà ở đây KTS trang trí thêm những đường kẻ chỉ ngang; Và ốp đá vàng nhạt cho toàn bộ tầng 1. Hệ thống cửa lựa chọn chất liệu kính trắng hài hòa với màu sơn tổng thể. Cửa ở đây được KTS thiết không quá lớn nhưng vẫn đảm bảo được độ thông thoáng và ánh sáng cho không gian. 
Thiết kế biệt thự vườn 2 tầng mái thái - 3
Thiết kế biệt thự vườn 2 tầng mái thái - 3
Gara biệt thự 2 tầng mái thái được thiết kế bên trong nhà, thẳng lên trên là không gian sinh hoạt. Do đó gia đình hoàn toàn có thể yên tâm về sự an toàn và chất lượng của khu vực để xe này. 

Thiết kế kiến trúc độc đáo mang lại vẽ đẹp cuốn hút cho toàn công trình, hệ thống cây xanh bao quanh căn biệt thự tạo nên không gian thoáng mát, gần gũi với thiên nhiên, đây là căn biệt thự nhà vườn đẹp rất thích hợp để nghỉ ngơi, thư giản..
Thiết kế biệt thự vườn 2 tầng mái thái - 4
Thiết kế biệt thự vườn 2 tầng mái thái - 4

Bố trí mặt bằng công năng mẫu thiết kế biệt thự vườn 2 tầng mái thái


Thiết kế biệt thự vườn 2 tầng mái thái - Tầng 1
Thiết kế biệt thự vườn 2 tầng mái thái - Tầng 1
Mặt bằng tầng 1 gồm: từ sảnh chính và sảnh phụ đi vào là không gian tiếp khách. Tiếp đến là khách gian nấu nướng và ăn uống của gia đình. Một phòng ngủ cũng được thiết kế tai tầng 1 cạnh phòng vệ sinh chung tầng dành cho người già. Khu vực bên trái sảnh chính và bếp và 1 gara xe rộng rãi. 

Thiết kế biệt thự vườn 2 tầng mái thái - Tầng 2
Thiết kế biệt thự vườn 2 tầng mái thái - Tầng 2
Mặt bằng tầng 2 gồm: 2 phòng ngủ,  phòng thờ, 1 phòng sinh hoạt chung gia đình ở chính giữa. 1 phòng giăt; Còn lại là diện tích cho ban công và sân thượng.  Từng không gian đều được tính toán kĩ lưỡng nhằm mang đến cảm giác dể chịu và thông thoáng khi sử dụng.

Thiết kế biệt thự nhà vườn 2 tầng hiện đại đẹp với thiết kế đơn giản, gần gũi thiên nhiên đem lại cho mọi người không gian tinh tế, nơi thư gian – nghĩ ngơi tuyệt vời đầy đủ công năng. Hy vọng các bạn sẽ thích mẫu thiết kế biệt thự vườn 2 tầng này của chúng tôi. 

>>> Xem thêm:
Mẫu thiết kế nhà phố 3 tầng tân cổ điển gam trắng tinh tế
Mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển 3 tầng kết hợp văn phòng

Nguyễn Hương
Nguồn: Kiến Tạo Việt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét