Thứ Hai, 1 tháng 7, 2019

Thiết kế biệt thự 2 tầng mái ngói 7x15m 3 phòng ngủ tại Đô Lương - Nghệ An

Mẫu biệt thự 2 tầng mái ngói tại 7x15m thiết kế cho gia đình anh Thái tại Nghệ An. Kiến trúc ngoại thất và công năng trong nhà được các KTS thiết kế dựa trên nhu cầu và sở thích của từng thành viên trong gia đình. Chắc chắn khi ngắm nhìn mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng mái ngói tại Nghệ An này các bạn sẽ thấy quen thuộc và yêu thích nó ngay lập tức. Tham khảo bản vẽ chi tiết bên dưới nhé.

Chi tiết công năng mẫu biệt thự 2 tầng mái ngói 7x15m

Gia đình anh Thái có 4 người, do đó công năng sinh hoạt sẽ gồm sinh hoạt chung và riêng với phòng khách, phòng bếp ăn và 3 phòng ngủ. Các không gian tiện ích được bố trí một cách khoa học đảm bảo nhu cầu sinh hoạt nghỉ ngơi tối ưu nhất. Bản vẽ chi tiết bên dưới sẽ giúp bạn đọc dễ hình dung hơn phương án thiết kế của các KTS.
Biệt thự 2 tầng mái ngói 7x15m - Mặt bằng tầng 1
Biệt thự 2 tầng mái ngói 7x15m - Mặt bằng tầng 1
Không gian tầng 1 gồm có: phòng khách, phòng bếp, và 2 phòng ngủ. Bên cạnh phòng khách và bếp có bố trí khu vực gara xe rộng rãi; Sân trước thiết kế tiểu cảnh và mảng xanh.

Để tạo sự thông thoáng cho không gian KTS đã kết hợp hai không gian phòng khách và bếp ăn làm một, ngăn cách bởi một hệ lam trang trí. Các thiết kế vừa đảm bảo thẩm mỹ vừa tận dụng được không gian hợp lý cho gia đình.

Vị trí cầu thang giữa mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng là khu vực gầm được tận dụng bố trí phòng vệ sinh sử dụng chung.

Biệt thự 2 tầng mái ngói 7x15m - Mặt bằng tầng 2
Biệt thự 2 tầng mái ngói 7x15m - Mặt bằng tầng 2

Công năng tầng 2 biệt thự 2 tầng mái ngói thiết kế phòng thờ, 1 phòng ngủ và phòng làm việc phía trước có ban công. Phòng thờ đặt ngay vị trí đối diện cầu thang; Khoảng sân sau được ưu ái với diện tích khá rộng để phơi đồ và trồng cây xanh.

Phối cảnh 3D biệt thự 2 tầng mái ngói tại Nghệ An

Vì là một người yêu thích sự giản dị, truyền thống nên mái ngói đỏ được sử dụng cho kiến trúc ngoại thất ngôi biệt thự 2 tầng này. KTS đã thiết kế cách điệu cho mái lệch hẳn về một bên tạo góc nhìn mới lạ cũng như giúp cho ngôi biệt thự đón được nhiều gió hơn.

Mái ngói giản dị, mộc mạc có màu xanh kết hợp cùng màu sơn trắng ngoại thất là một sự kết hợp chuẩn không cần chỉnh mang đến một kiến trúc hoàn hảo. Mặt tiền thiết kế vô cùng đơn giản, sử dụng hệ kính chủ đạo một vẻ đẹp đơn sơ, không họa tiết hoa văn nhưng lại rất đẹp và không hề đơn điệu. Thêm khoảng ban công rộng giúp cả gia đình có được nơi thư giãn lý tưởng hằng ngày.
Biệt thự 2 tầng mái ngói 7x15m - Hình ảnh phối cảnh
Biệt thự 2 tầng mái ngói 7x15m - Hình ảnh phối cảnh 
Nhìn từ bên ngoài ta sẽ thấy  KTS sử dụng rất nhiều chất liệu kính. Hệ thống cửa sổ, ban công và Kính áp mái vừa thể hiện được nét đẹp hiện đại vừa giúp cho không gian bên trong luôn được thoáng sáng cả ban ngày lẫn ban đêm.

Mảng xanh cũng là một yếu tố được KTS chú trọng khi thiết kế ngôi biệt thự 2 tầng này. Xây xanh xuất hiện xen kẽ tại sân vườn và ban công tầng 2 với mục đích sau cùng là tính thẩm mỹ bên cạnh những lợi ích rõ rệt về mặt sức khỏe cho các thành viên trong gia đình.
>>> Xem thêm: Biệt thự 2 tầng 3 phòng ngủ tại Nam Định 2 mặt tiền.
Nguyễn Hương
Nguồn: Sưu tầm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét