Thứ Hai, 22 tháng 7, 2019

Thiết kế biệt thự 2 tầng hiện đại 100m2 chi phí dưới 1 tỷ đồng 2 mặt tiền

Phương án thiết kế biệt thự 2 tầng hiện đại 100m2 có sự kết hợp hài hòa từ ngoại thất bên ngoài đến các không gian sinh hoạt bên trong. Kiểu dáng nhà vuông vắn, trang trí đơn giản rất thích hợp với các gia đình trẻ có kinh phí vừa phải. Cùng xem các KTS đã biến tấu ngôi biệt thự 2 tầng phong cách hiện đại này như thế nào nhé.

Phối cảnh công trình thiết kế biệt thự 2 tầng hiện đại 100m2 tại Hà Nam

Kiến trúc ngoại thất mẫu biệt thự 2 tầng hiện đại 100m2 được thiết kế với những hình khối tối giản, bố cục cân đối, hài hòa rất hợp lý. Đồng thời thiết kế cũng thể hiện được cá tính mạnh mẽ của chủ nhà nhờ kết hợp kính và đá ốp tự nhiên.

Bao quanh ngôi biệt thự là cổng và tường rào thiết kế thanh thoát. Để chừa mỗi mặt tiền đều có cổng đi vào khu vực sinh hoạt bên trong. Bê tông, đá và khung sắt kết hợp tạo nên bức tường rào vững chắc vừa đảm bảo an toàn vừa tạo được tầm nhìn từ bên ngoài vào.

Mẫu biệt thự 2 tầng hiện đại 100m2 - Hình ảnh phối cảnh 1
Mẫu biệt thự 2 tầng hiện đại 100m2 - Hình ảnh phối cảnh 1
Tông màu chủ đạo được sử dụng cho mẫu biệt thự 2 tầng hiện đại 100m2 này là trắng sứ kết hợp với mái bằng phân lớp mang đến sự khác biệt hoàn toàn so với những công trình xung quanh. Phần chân để ốp đá rối sẫm màu, toàn bộ cửa sổ, cửa đi dùng cửa nhựa lõi thép kết hợp với kính trắng, lấy sáng và gió vào các phòng.Điểm thu hút còn đến từ các khối mái đua ra trước làm làm mái che cho ban công và khoảng đệm vào nhà.

Bố cục kiến trúc ngôi biệt thự 2 tầng được phần chia thành 3 khối nhà đối xứng. Trong đó, khối nhà chính sẽ có diện tích lớn nhất, và 2 bên là hình khối của kiểu nhà có diện tích nhỏ hơn và chiều cao cũng thấp hơn. Các khối được thiết kế đảm bảo hài hòa cả về vật liệu và màu sắc. Hai khối nhà phụ sẽ bổ sung và tạo điểm nhấn cho khối nhà chính.
Mẫu biệt thự 2 tầng hiện đại 100m2 - Hình ảnh phối cảnh 2
Mẫu biệt thự 2 tầng hiện đại 100m2 - Hình ảnh phối cảnh 2
Khối nhà trung tâm mẫu biệt thự được thiết kế cầu kỳ với phần hệ thống mái che thoáng mát, chạy dài theo các hình khối nhỏ này sang hình khối nhỏ kế tiếp, tạo nên một vòng liên kết chặt chẽ. Bên ngoài là tường bao quanh mang đến sự độc lập tạo nét ấn tương riêng cho người nhìn.

Từ góc nhìn này ta sẽ thấy được sự đơn giản trong việc lựa chọn vật liệu và cách trang trí của KTS. Những mảng tường trơn phẳng được sơn màu trắng tinh tế; Phối hợp với lô gia ban công nho ra phía ngoài tạo thành những mảng khối thò thụt vô cùng mới lạ và khác biệt.
Mẫu biệt thự 2 tầng hiện đại 100m2 - Hình ảnh phối cảnh 3
Mẫu biệt thự 2 tầng hiện đại 100m2 - Hình ảnh phối cảnh 3
Mỗi mặt tiền lại mang đến một vẻ đẹp và cảm nhận riêng cho người nhìn. Chỉ những ai yêu thích vẻ đẹp đơn giản của phong cách kiến trúc hiện đại đầy tinh tế mới thực sự cảm nhận được vẻ đẹp ấy.

Mặt bằng công năng mẫu biệt thự 2 tầng hiện đại 100m2 tại Hà Nam

Chắc hẳn khi nhìn bản vẽ phối cảnh mẫu thiết kế nhà đẹp tại Hà Nam này các bạn sẽ rất tò mò về cách bố trí mặt bằng bên trong phải không nào? Chính vì vậy sau đây chúng tôi xin giới thiệu bản vẽ chi tiết mặt bằng để các bạn tham khảo. Công trình thiết kế với các không gian sinh hoạt sau: 3 phòng ngủ lớn + bếp ăn và một số phụ trợ khác như phòng sinh hoạt chung, phòng tắm, phòng thờ, phòng làm việc…
Mẫu biệt thự 2 tầng hiện đại 100m2 - Mặt bằng tầng 1
Mẫu biệt thự 2 tầng hiện đại 100m2 - Mặt bằng tầng 1
Mặt bằng công năng tầng 1 bao gồm: phòng khách lớn, phòng bếp kết hợp phòng ăn, phòng tắm và phòng giặt đồ, phòng để đồ và vị trí cầu thang để đi lên tầng 2. Diện tích còn lại sẽ được sử dụng làm 2 phòng ngủ dành cho các bé.

Tầng 2 thiết kế 1 phòng ngủ của bố mẹ, bố trí thêm phòng tắm + WC, phòng thờ, phòng thay đồ riêng. Ngoài ra, các kiến trúc sư còn thiết kế thêm một không gian khác là phòng sinh hoạt chung để thư giãn, phòng làm việc riêng tư.
Mẫu biệt thự 2 tầng hiện đại 100m2 - Mặt bằng tầng mái
Mẫu biệt thự 2 tầng hiện đại 100m2 - Mặt bằng tầng mái
Với cách bố trí không gian độc đáo và đầy đủ công năng, tận dụng tối đa diện tích đất hiện có; Mẫu biệt thự 2 tầng hiện địa 100m2 tại Hà Nam đã chinh phục được chủ đầu tư khó tính. Còn gia đình bạn thì sao? Hãy nói cho chúng tôi biết mong muốn của bạn nhé.
>>> Xem thêm: Biệt thự 2 tầng đẹp mái thái tại Nghệ An kết hợp sân vườn thoáng mát

Nguyễn Hương
Nguồn: Sưu tầm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét