Thứ Năm, 4 tháng 7, 2019

Biệt thự 3 tầng tân cổ mang vẻ đẹp vương giả

Sở hữu vẻ đẹp thuần khiết cùng màu trắng tinh khôi, các chi tiết trang trí tân cổ điển được điểm xuyết nhẹ nhàng. Mang đến sự xa hoa cho căn nhà. Chắc chắn mẫu biệt thự 3 tầng tân cổ điển này đang là ao ước của rất nhiều người. Để chiêm ngưỡng chi tiết mẫu nhà đẹp này, mời bạn đọc tham khảo ngay bài viết su.

Ngắm nhìn mẫu biệt thự 3 tầng tân cổ điển


Tọa lạc trên một lô đất rộng, diện tích xây dựng là 300 theo phong cách tân cổ điển 3 tầng. Nhìn tổng thể, căn nhà là sự kết hợp thành công của nhiều yếu tố, từ màu sắc, các đường phào chỉ, lan can, hệ cửa cho tới hệ mái. Tất cả đã giúp mẫu thiết kế biệt thự đẹp tại hồ chí minh trở nên thời thượng ở mọi góc nhìn.


Hệ tường rào được thiết kế cao kiên cố màu trắng hài hòa với kiến trúc chính. Các trụ cổng to, hình vuông cùng hoa văn ấn tượng. Cổng sắt sơn tĩnh điện xuất hiện rất nhiều trong các tòa lâu đài bề thế. 


Quan sát từ trên xuống, mẫu thiết kế nhà tại hồ chí minh, không có một lời nào để có thể mô tả hết được vẻ đẹp của căn nhà kiêu xa này. Xung quanh nhà là hệ sân vườn tiểu cảnh tạo không gian gàn gũi, trong lành. Phía trước nhà là một gara ô tô được thiết kế nằm cách biệt.

Ban công tầng 2 và 3 được thiết kế hình vòng cung, uốn lượn mềm mại. Lan can sắt sơn tĩnh điện với hoa văn được thiết kế công phu. Hệ cửa sổ chất liệu kính được bố trí khoa học, khung cửa màu trắng hài hòa với tổng thể kiến trúc.


Thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển còn nổi bật với các trụ cột vững chắc, to tròn kéo dài lên áp mái tạo thế đứng khỏe khoắn. Các chi tiết phào chỉ được chạm khắc nhẹ nhàng nhưng vô cùng sang trọng và quyến rũ.


Vào buổi tối, căn nhà càng trở nên lung linh nhờ ánh sáng mờ ảo. Mái mansard mang đậm kiến trúc Pháp, giúp công trình càng trở nên thời thượng hơn.

>>> Bạn đọc tham khảo nhiều mẫu biệt thự khác tại: https://bietthu-vn.blogspot.com/

Đào Xoan
Nguồn: Sưu tầm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét