Thứ Năm, 4 tháng 7, 2019

Thiết kế biệt thự 2 tầng tân cổ điển có bể bơi

Biệt thự có bể bơi đang là mối quan tâm đặc biệt của những gia đình khá giả. Mang tới một không gian thư giãn lí tưởng trong điều kiện khí hậu nhiệt đới nắng nóng vào mùa hè. Nếu bạn đang có dự định thiết kế một căn biệt thự 2 tầng có bể bơi thì hãy tham khảo ngay bài viết sau đây.

Phối cảnh biệt thự 2 tầng tân cổ điển có bể bơi



Mẫu biệt thự 2 tầng có bể bơi được thiết kế mang phong cách tân cổ điển, với sự điểm xuyết nhẹ nhàng của các hoa văn trang trí đẹp mắt. Tọa lạc trên lô đất rộng 250m2 tại quận Bình Thạnh - Hồ Chí Minh. Diện tích xây dựng là 120m2, còn lại sẽ được bố trí sân vườn tiểu cảnh với hồ bơi nhỏ phía trước nhà.
Nhìn bao quát, mẫu thiết kế biệt thự tại hồ chí minh trở nên vô cùng xa hoa và lộng lẫy. Khiến người xem không ngừng xuýt xoa bởi vẻ đẹp không chê vào đâu được. Bao quanh ngôi biệt thự đẹp này là hệ thống tường rào được xây kiên cố. Hàng rào sắt với các chi tiết uốn lượn mềm mãi, tạo khung nhìn thoáng cho không gian bên trong. Hệ cổng mang đậm kiên trúc tân cổ điển, có mái che màu xanh nổi bật.

Sân được lát đá màu sáng có độ bề cao, cạnh nhà là một gara ô tô nhỏ nằm cách biệt. Phía trước nhà là một hồ bơi cùng một chòi nhỏ. Thêm vào đó là hệ thông cây xanh được bố trí xung quanh nhà, mang tới bầu không khí trong lành và gần gũi.


Màu trắng chủ đạo giúp thiết kế nhà tại hồ chí minh trở nên xa hoa và lộng lẫy hơn. Làm nổi bật các mảng khối màu nâu được ốp tại chân tường và dưới mái. Các đường chỉ kẻ ngang tường tạo sự chuyển động linh hoạt cho căn nhà. Hệ thống cửa được làm từ chất liệu kính cường lực trong suốt, khung cửa màu nâu nổi bật giúp đảm bảo được ánh sáng cho không gian phía trong trở nên thoáng mát hơn.

Các chi tiết phào chỉ cũng được chạm khắc kì công, không quá rườm rà như phong cách cổ điển những cũng khiến người xem bị lôi cuốn. Mái thái màu xanh giúp mẫu biệt thự trở nên thời thượng hơn. Bên cạnh đó, mái thái còn có tác dụng chống thấm, chống nóng rất tốt nên được nhiều chủ đầu tư lựa chọn.

Mặt bằng công năng biệt thự 2 tầng tân cổ điển

- Tầng 1:

Từ sảnh chính tiến vào nhà là khu vực tiền sảnh, bên phải là phòng khách và bên trái là phòng thờ gia tiên. Phòng khách được thiết kế liên thông với khu bếp ăn để tạo sự thông thoáng, từ phòng bếp ăn còn được bố trí một cửa đi ra sảnh phụ cạnh nhà. Cầu thang bộ nằm giữa, cạnh đó còn có 1 phòng ngủ và 1 phòng WC chung.
- Tầng 2

Nơi đây được bố trí là không gian nghỉ ngơi cho các thành viên trong nhà với 3 phòng ngủ. Phòng ngủ của bố mẹ được thiết kế khép kín với phòng thay đồ, phòng làm việc và WC, có ban công thoáng mát. 2 phòng ngủ còn lại chung 1 WC đặt cạnh cầu thang.

Các công năng đều được bố trí khao học, thuận tiện cho việc đi lại và phù hợp với sở thích của từng người.

Đào Xoan
Nguồn: Sưu Tầm




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét