Thứ Sáu, 17 tháng 5, 2019

Bản vẽ mặt bằng biệt thự 2 tầng tân cổ điển Pháp diện tích 10.6x14.5m

Sẽ là một công trình thiết biệt thự hoàn hảo nếu được đầu tư kỹ lưỡng cả về kiến trúc ngoại thất và mặt bằng công năng. Với nhu cầu ưu tiên không gian sinh hoạt, bản vẽ mặt bằng biệt thự 2 tầng tân cổ điển Pháp diện tích 10.6x14.5m đã mang đến cho gia chủ một không gian sống tiện nghi, thoải mái và vẫn đảm bảo thuận lợi cho việc tạo hình kiến trúc. Bản vẽ mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng tân cổ điển này đã lập tức ghi điểm với rất nhiều chủ đầu tư trong thời gian qua. Sau đây mời các bạn tham khảo chi tiết qua hình ảnh phối cảnh 3D bên dưới.

Giải pháp bố trí mặt bằng biệt thự 2 tầng tân cổ điển diện tích 153m2

Phương án thiết kế mặt bằng biệt thự 2 tầng này được các KTS thiết kế cho gia đình chị Ngọc tại Bình Phước. Gia đình chị có 3 thế hệ cùng chung sống bao gồm bố mẹ chồng, vợ chồng chị và 2 con. 

Theo mong muốn của cả gia đình công thêm việc sở hữu một mảnh đất có diện tích khá rộng nên phương án gợi ý cho gia đình chị đó là thiết kế biêt thự 2 tầng tân cổ điển Pháp. Và bên dưới là mặt bằng tổng thể chúng tôi đưa ra để gia đình tham khảo. Sau khi thống nhất phương án này, các KTS sẽ tiếp tục lên phương án phối cảnh biệt thự cho gia đình. 
Mặt bằng biệt thự 2 tầng tân cổ điển Pháp
Mặt bằng biệt thự 2 tầng tân cổ điển Pháp

Nhìn vào bản vẽ công năng ta thấy tầng 1 được bố trí các không gian như sau. 

Một phòng phòng khách rộng với điểm nhấn là chiếc đèn chùm pha lê cùng nhiều chi tiết trang trí tinh xảo. Đối diện phòng khách là phòng làm việc đầy đủ tiện nghi. Cuối nhà bố trí phòng ăn và bếp cùng 1 phòng ngủ trang bị nội thất đầy đỦ.

Một phòng vệ sinh tại tầng 1 thiết kế cạnh phòng ngủ và phòng khách rất thuận tiện cho sinh hoạt của gia đình.
>>> Bạn đọc tham khảo thêm: Biệt thự 2 tầng tân cổ điển Pháp tại Hòa Bình diện tích 575m2
Mặt bằng biệt thự 2 tầng tân cổ điển Pháp - Tầng 1
Mặt bằng biệt thự 2 tầng tân cổ điển Pháp - Tầng 1
Tầng 2 ưu tiên cho không gian riêng tư với 3 phòng ngủ và 1 phòng sinh hoạt chung. Trong đó hai phòng ngủ nhỏ thiết kế cho con giá chị Ngọc đều có vệ sinh khép kín và ban công. Và một phòng ngủ lớn trên tầng 2 của vợ chồng chị cũng ban công và nhà vệ sinh riêng tư. 

Phòng sinh hoạt chung cho cả gia đình có diện tích nhỏ hơn các không gian còn lại nhưng được trang trí đầy đủ nội thất hiện đại phục vụ gia đình. Vị trí thuận lợi cho không gian này khi nằm ở chính giữa tầng 2 đối diện với cầu thang. Do đó mọi người cả tầng 1 và tầng 2 đều có thể thuận tiện di chuyển đến phòng chức năng này. 
Mặt bằng biệt thự 2 tầng tân cổ điển Pháp - Tầng 2
Mặt bằng biệt thự 2 tầng tân cổ điển Pháp - Tầng 2
Mặt bằng công năng tầng áp mái: Tận dụng diện tích mái, tầng trên cùng là sự sắp xếp hợp lý các phòng công năng cần thiết. Phòng thờ và phòng ngủ khách phía trước đều có lối thông với sân thượng. Phía sau biệt thự 2 tầng tân cổ điển là sân phơi kiêm sảnh thư giãn. 
Mặt bằng biệt thự 2 tầng tân cổ điển Pháp - Tầng áp mái
Mặt bằng biệt thự 2 tầng tân cổ điển Pháp - Tầng áp mái
Trên đây chúng tôi đã giới thiệu đến bạn đọc phương án thiết kế mặt bằng biệt thự 2 tầng tân cổ điển trên diện tích khoảng 153m2. Nếu bản vẽ này phù hợp với nhu cầu sinh hoạt của gia đình bạn thì hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để nhận bản vẽ. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết này. 
Xem thêm: Biệt thự 2 tầng phong cách tân cổ điển đẹp lộng lẫy 250m2

Nguyễn Hương
Nguồn: nhadepktv.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét