Thứ Năm, 23 tháng 5, 2019

Xem phương án thiết kế biệt thự 2 tầng 600 triệu mái thái hiện đại 9x10m

Thiết kế biệt thự có thẩm mỹ đẹp và phân chia công năng hợp lý đã khó và làm sao để tiết kiệm tối đa chi phí xây dựng lại càng khó hơn. Bạn sẽ làm gì với số tiền 600 triệu đồng của mình? Xây nhà ống hay biệt thự. Hãy tham khảo ngay mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng 600 triệu mái thái hiện đại dưới đây và đưa ra quyết định nhé.

Xem phương án thiết kế biệt thự 2 tầng 600 triệu mái thái

Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng đẹp này được thiết kế và xây dựng tại tỉnh Quảng Ninh. Trong những năm trở lại đây điều kiện kinh tế của người dân Quảng Ninh được nâng cao hơn đáng kể. Do đó nhu cầu thiết kế biệt thự cũng tăng lên từng ngày.

Anh Phước chính là chủ đầu tư của công trình biệt thự 2 tầng 600 triệu này. Mới bắt tay vào kinh doanh nên gia đình anh chỉ có tổng chi phí khoảng 600 triệu cùng mong muốn sở hữu một không gian sống hiện đại, đơn giản, nội thất tiện nghi. Dưới đây là phối cảnh 3D ngoại thất mà anh Phước hài lòng nhất trong số các phương án thiết kế KTS đưa ra.

Biệt thự 2 tầng 600 triệu mái thái hiện đại - PC1
Biệt thự 2 tầng 600 triệu mái thái hiện đại - PC1
Ngôi biệt thự 2 tầng 600 triệu này có diện tích sàn tầng 1 là 90m2 và được đặt tại giữa của lô đất. Phía trước thiết kế sân chơi được lát gạch đỏ và xung quanh là sân vườn trồng cây, trồng rau phục vụ cuộc sống sinh hoạt hằng ngày của gia đình bạn. 

Tầng 2 được thiết kế dưới dạng tum nhỏ gọn bên trên với kiểu mái thái đẹp gần gũi. Khu vực ban công bên ngoài khá rộng để tạo nên một sân chơi an toàn cho trẻ hoặc gia chủ có thể kê một bộ bàn trà tại đây. 

Biệt thự 2 tầng 600 triệu mái thái hiện đại - PC2
Biệt thự 2 tầng 600 triệu mái thái hiện đại - PC2
Nhìn từ bên ngoài ngôi biệt thự có thiết kế rất đơn giản và chắc chắn, không quá đồ sộ nhưng cũng đủ để thu hút được mọi ánh nhìn. Mặt bên được ốp đá tự nhiên trang trí tạo kiểu dáng riêng độc đáo. Tông màu chủ đạo của mẫu thiết kế này là tông màu trắng kết hợp với các chi tiết trang trí bằng đá tự nhiên. 

Gần gũi, quen thuộc nhưng cũng rất hiện đại khi KTS thiết kế mái thái màu xám đậm. Kết hợp cùng hệ thống cửa sổ kính bao quanh. Mỗi vị trí cửa sổ đều thiết kế mái che vừa để tạo điểm nhấn vừa có thể che chắn mưa, nắng cho không gian bên trong.

Bố trí mặt bằng công năng biệt thự 2 tầng 600 triệu mái thái 



Biệt thự 2 tầng 600 triệu mái thái hiện đại - Tầng 1
Biệt thự 2 tầng 600 triệu mái thái hiện đại - Tầng 1
Tầng 1 được thiết kế với 3 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 phòng bếp và phòng ăn. Ngoài ra tầng 1 sẽ được thiết kế một phòng vệ sinh chung phía sau nhà theo yêu cầu của gia chủ. Nhà vệ sinh thiết kế bên ngoài sẽ mở rộng thêm diện tích đáng kể cho các phòng sinh hoạt bên trong. 

Biệt thự 2 tầng 600 triệu mái thái hiện đại - Tầng 2
Biệt thự 2 tầng 600 triệu mái thái hiện đại - Tầng 2
Tầng 2 được bố trí với 1 phòng thờ và 1 phòng ngủ. Phòng ngủ trên này được tích hợp thêm vệ sinh riêng tư thuận tiện sinh hoạt hằng ngày.
Biệt thự 2 tầng 600 triệu mái thái hiện đại - PC3
Biệt thự 2 tầng 600 triệu mái thái hiện đại - PC3
Hy vọng mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng chúng tôi giới thiệu trên đây sẽ giúp các chủ đầu tư có thêm lựa chọn cho gia đình mình. Cùng đóng góp ý kiến cho mẫu thiết kế biệt thự này để chúng tôi có thể cho ra những bản vẽ thiết kế hoàn hảo nhất nhé. 

>>> Tham khảo thêm: Nhà biệt thự 2 tầng mái bằng hình khối ấn tượng
Nguyễn Hương
Nguồn: Sưu tầm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét