Thứ Ba, 7 tháng 5, 2019

Biệt thự 2 tầng hiện đại không gian thoáng mát với 2 mặt tiền

Mẫu biệt thự 2 tầng hiện đại vô cùng sang trọng và đẳng cấp này được tạo nên bởi KTS nổi tiếng người Ấn. Ông đã đã có rất nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kiến trúc với hàng trăm công trình để lại ấn tượng tốt với chủ đầu tư. Bài viết dưới đây, hãy cùng chúng tôi chiêm ngưỡng phối cảnh nội ngoại thất của mẫu biệt thự đẹp hiện đại thời thượng này nhé.

Kiến trúc ngoại thất biệt thự 2 tầng hiện đại


Quan sát từ chính diện, mẫu biệt thự 2 tầng này được phân làm 2 khối rất rõ rệt. Nằm đối xứng nhau qua khoảng thông tầng nằm ở giữa. Mặt tiền chính của ngôi nhà tạo ấn tượng với phần lam chắn bằng gỗ, giúp không gian bên trong luôn được thoáng mát và đảm bảo không khí được lưu thông.
2 ban công ở tầng 2 được thiết kế vô cùng cân xứng, đua ra phía trước nhà. Được đặt những chậu cây xanh, vừa tăng thêm màu sắc cho mẫu biệt thự 2 tầng đẹp, vừa giúp không khí được trong lành hơn.


Bao quanh mẫu biệt thự 2 tầng là bức tường rào chắc chắn. Phần chân được ốp đá trắng xám vừa tạo thẩm mỹ, vừa giúp tường được sạch sẽ. Phần trên được ghép bởi các thanh gỗ màu nâu đẹp mắt. Tạo nên sự hài hòa với tổng thể kiến trúc công trình.

Phía trên tầng 2 có mái che bằng khối bê tông vuôn vắn, phía dưới ốp gỗ tạo sự tương phản cho công trình thêm hoàn hảo hơn.


Đây là mặt tiền bên, được thiết kế cổng để ô tô ra vào. Hệ thống tường kiên cố, đảm bảo an nình cho ngôi nhà. Mặt tiền bên cũng được thiết kế vô cùng thông thoáng, với ban công và hệ cửa sổ kính chịu lực. Tường được ốp đá phía ngoài, có các đường chỉ kẻ ngang và dọc tường. Tạo các ô vuông đẹp mắt mà ngôi biệt thự cũng không bị đơn điệu.

>>> Mê mẩn với mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng tại long biên

Phối cảnh nội thất biệt thự 2 tầng hiện đại


Phòng khách sang trọng với trang thiết bị hiện đại, tường được ốp các thanh gỗ  và giấy dán tường rất đẹp.


Phòng khách với bộ bàn uống nước bằng gỗ nẫu và ghế mây, kết hợp với các món đồ trang trí khác tạo nên một bố cục vô cùng hài hòa và hợp lý.



Bàn ăn có sức chứa 10 ngày, ghế bọc da sang trọng, bàn ghế gỗ nâu tạo sự gần gũi, ấm áp.

Mẫu biệt thự 2 tầng hiện đại với kiến trúc thiết kế độc đáo chắc hẳn đã giúp bạn có ý tưởng cho mẫu nhà đẹp. Truy cập https://bietthu-vn.blogspot.com/ để tượng chiêm ngưỡng nhiều mẫu biệt thự đẹp khác nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét