Thứ Ba, 28 tháng 5, 2019

Mẫu biệt thự 2 tầng kiểu Pháp đẹp đẳng cấp cho phí 1.4 tỷ

Trước đây phong cách kiến trúc Pháp vốn chỉ dành cho giới quý tộc bởi trước hết là chi phí thiết kế và xây dựng rất cao. Khi thiết kế biệt thự phong cách Pháp người ta phải chú ý đến các chi tiết cầu kỳ, tinh xảo cổ kính nhưng cũng rất hợp thời. Nhìn vào tổng thể ta có thể cảm nhận được sự hòa về hình khối kiến trúc, màu sắc, vật liệu bền vững với thời gian. Sau đây là một ví du về mẫu biệt thự 2 tầng kiểu Pháp để bạn đọc cùng chiêm ngưỡng và tham khảo.

Thông tin dự án thiết kế mẫu biệt thự 2 tầng kiểu Pháp chi phí 1.4 tỷ đồng

Chủ đầu tư: Bùi Đình Xuân.
Địa chỉ: Uông Bí - Quảng Ninh.
Phong cách: Tân cổ điển Pháp.
Số tầng: 2 tầng
Diện tích: 100 m2
Chi phí dự kiến: 1.4 tỷ đồng.

Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng kiểu Pháp của gia đình anh Xuân tại Quảng Ninh là một mẫu thiết kế điển hình của phong cách tân cổ điển Pháp. Tuy nhiên mức chi phí để hoàn thành xây dựng ngôi biệt thự khá hợp lý 1.4 tỷ đồng - Hoàn toàn phù hợp với điều kiện kinh tế của người dân Việt.

Ngôi biệt thự này được thiết kế chú trọng đến sự kết hợp hài hòa giữa các đường nét, hình khối với các họa tiết trang trí nhẹ nhàng, đơn giản mà trông vẫn giống như một tác phẩm nghệ thuật. Những chi tiết cầu kỳ trên phần đế và đầu cột góp phần làm mềm cho những hình khối kiến trúc vuông vắn. Đồng thời chúng đã được giảm bớt sao cho phù hợp với phong cách kiến trúc tân cổ điển.
Mẫu biệt thự 2 tầng kiểu Pháp đẹp đẳng cấp - 1
Mẫu biệt thự 2 tầng kiểu Pháp đẹp đẳng cấp - 1
Kiến trúc ngoại thất mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng đẹp này hội tụ đầy đủ những tinh hoa phong cách cổ điển Pháp đẹp mãn nhãn. Trước hết là các cột trụ bao quanh thân nhà tạo nên sự kiên cố và vững chắc. Tiếp theo là những đường cong uyển chuyển của vòm cửa sảnh chính. Thứ ba là cửa sổ mái đi cùng những chi tiết trang trí cầu kỳ xung quanh mái. Tất cả các chi tiết tại mặt tiền đều góp phần tạo nên một không gian kiến trúc đẳng cấp kiêu sa, không quá đồ sộ.

Mẫu biệt thự 2 tầng kiểu Pháp đẹp đẳng cấp - 2
Mẫu biệt thự 2 tầng kiểu Pháp đẹp đẳng cấp - 2
Tone màu trắng được sử dụng xen kẽ với màu vàng nhạt để làm nỏi bật lên phần mái ngói đỏ. Không những thế nó còn có tác dụng tạo điểm nhấn cho những chiếc cửa kính với khung gỗ nâu tăng thêm vẻ đẹp cổ kính. Và không còn gì tuyệt vời hơn nếu được sở hữu một không gian với thiết kế sang trọng và đẳng cấp như thế này.

Biệt thự gây ấn tượng hơn khi sử dụng kiểu mái ngói đỏ xếp lớp. Kiểu mái gợi nên những ngôi nhà cấp 4 truyền thống; Đồng thời còn có tác dụng chống nóng hiệu quả, mang lại thẩm mỹ cho kiến trúc tổng thể. Cũng nhờ sử dụng hoàn toàn vật liệu hiện đại, dễ dàng thi công cộng với sự sáng tạo của người thiết kế mà chi phí để hoàn thành mẫu biệt thự 2 tầng kiểu Pháo này chỉ khoảng 1.4 tỷ đồng.

Mẫu biệt thự 2 tầng kiểu Pháp đẹp đẳng cấp - 3
Mẫu biệt thự 2 tầng kiểu Pháp đẹp đẳng cấp - 3
>>> Bạn đọc tham khảo thêm: Biệt thự 2 tầng 1 tum tại Yên Hưng không gian sống thoáng mátNếu bạn đang có nhu cầu xây nhà thì hãy gọi điện cho chúng tôi để được tư vấn hỗ trợ nhé. Chúng tôi sẽ mang đến cho bạn lợi ích nhiều hơn là một ngôi nhà để ở, mà đó sẽ là một ngôi nhà đáng sống, mang lại niềm vui, sự thoải mái, cải thiện cuộc sống của bạn và gia đình.
Nguyễn Hương
Nguồn: Sưu tầm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét