Thứ Ba, 28 tháng 5, 2019

Mẫu biệt thự 2 tầng chữ L hiện đại đẹp từng centimet

Nếu lối kiến trúc cổ điển nổi tiếng với những họa tiết cầu kì, đối xứng nhau thì phong cách hiện đại lại hoàn toàn trái ngược. Nổi bật với những đường nét hay những mảng khối cứng rắn, khỏe khoắn, dứt khoát. Lối kiến trúc hiện đại không theo tính đối xứng mà sáng tạo tự do, thoải mái đưa ra những công trình độc đáo, mang vẻ đẹp riêng. Đẻ chứng minh điều đó, chúng tôi xin gửi tới bạn đọc mẫu biệt thự 2 tầng chữ L hiện đại sau đây.

Mẫu biệt thự 2 tầng chữ L hiện đại - 1

Biệt thự 2 tầng chữ L hiện đại đẹp xuất sắc

Mẫu biệt thự đẹp hiện đại này nằm trên lô đất khá vuông vắn, xung quanh là sân vườn xanh ngát với rất nhiều cây cối và hoa cỏ. Bắt kịp với xu hướng hiện đại, các KTS đã sử dụng tone màu trắng làm chủ đạo, thể hiện sự tinh tế và nét đẹp trang nhã cho tổng thể công trình biệt thự 2 tầng chữ L.

Phối cảnh biệt thự 2 tầng chữ L hiện đại

Được tạo nên bởi những mảng khối vuông vắn, trụ cột chắc khỏe. Mẫu thiết kế biệt thự đẹp 2 tầng toát lên sự cao ráo và đẳng cấp. Mái xanh được bố trí 2 lớp: mái hiên và mái chính tạo sự phân cấp rõ ràng giữa các tầng. Đồng thời tránh được những tác động của thời tiết.

Ngay từ tường và cổng, ta cũng có thể thấy được đẳng cấp của gia chủ. Chân tường được ốp đá để tránh rêu phong. Các trụ cột chắc chắn đỡ những hàng rào sắt màu đen, mang tới tầm nhìn thoáng, phô diễn vẻ đẹp của mẫu biệt thự hiện đại với người đi đường. Điểm nhấn nằm ở chiếc cổng với 2 trụ cột màu vàng nhạt, ở giữa ốp đá đầy nghệ thuật. Mái cổng lợp tôn giả ngói màu xanh, đồng nhất với phần mái chính của công trình.

Kiến trúc biệt thự 2 tầng chữ L hiện đại

Để không gian bên trong luôn được thông thoáng và có sự liên kết với bên ngoài. Các KTS đã thiết kế không gian mở với hệ cửa sổ, cửa chính làm từ chất liệu kính và khung gỗ nâu. Đảm bảo không khí được lưu thông và ánh sáng tự nhiên cho các không gian trong nhà. Ngồi uống nước tại phòng khách, bạn có thể phóng tầm mắt ra phía sân vườn phía trước nhà, ngắm quang cảnh thiên nhiên.

Chân tường còn được ốp đá, vừa tránh những tác động của thiên nhiên nhu rêu phong, ẩm mốc, lại giúp căn nhà thêm ấn tượng và nổi bật. Tầng 2 được bố trí ban công rộng, phía trên là phần mái che chất liệu gỗ và kính giúp mưa không hắt vào phòng. Trước nhà, ngoài cửa sổ hay ban công đều được đặt những chậu cây xanh. Mục đích để mang tới không gian sống sinh động, nhiều màu sắc, gần gũi với thiên nhiên và không khí thêm trong lành.

Cách bố trí công năng biệt thự 2 tầng chữ L 230m2

Với diện tích xây dựng lên tới 230m2, các KTS có thể thoải mái bố trí các công năng sao cho hợp lí nhất. Mang tới không gian sống sang trọng, đẳng cấp và mang nét cá tính riêng của mỗi người. Bên cạnh đó, yếu tố phong thủy đóng một vai trò vô cùng quan trọng mà người thiết kế tuyệt đối không được bỏ qua. 

- Tầng 1 được bố trí gồm phòng khách, phòng bếp ăn, phòng ngủ, wc chung.

- Tầng 2 gồm 2 phòng ngủ, 1 phòng thờ, 1 wc chung.

Hi vọng với mẫu biệt thự 2 tầng chữ L hiện đại này, bạn đã hiểu sâu hơn về lối kiến trúc hiện đại cũng như có ý tưởng cho thiết kế nhà đẹp của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét