Thứ Hai, 13 tháng 5, 2019

Biệt thự 3 tầng kiểu Pháp tân cổ điển rộng 600m2 tại Quảng Ninh

Đây là công trình thiết kế biệt thự cho khách hàng là ông Cương tại Bình Liêu, tỉnh quảng Ninh. Ngôi biệt thự 3 tầng thiết kế theo phong cách tân cổ điển Pháp trên mảnh đất rộng 600m2. Chi phí thiết kế và xây dựng biệt thự dự kiến nằm trong khoảng 2.1 - 2.5 tỷ đồng. Nếu quý vị cũng yêu thích phong cách tân cổ điển Pháp thì hãy cùng tham khảo mẫu biệt thự 3 tầng này nhé. 

Công trình thiết kế biệt thự 3 tầng kiểu Pháp tại Quảng Ninh


Mẫu thiết kế nhà đẹp tại quảng Ninh này sở hữu một mặt tiền chính và các mặt bên. Nhìn vào mặt tiền, ta có thể cảm nhận được sự sang trọng và tinh tế; nó chẳng khách nào một công trình nghệ thuật hoàng tráng nhưng cũng rất chắc chắn. 
Biệt thự 3 tầng kiểu Pháp tân cổ điển tại Quảng Ninh - PC1
Biệt thự 3 tầng kiểu Pháp tân cổ điển tại Quảng Ninh - PC1
Phương án thiết kế kiến trúc ngoại thất tại ngôi biệt thự 3 tầng này được các KTS tính toán đến từng đường nét. Tuân thủ đầy đủ các nguyên tắc về hình khối. màu sắc và phong thủy của phong cách tân cổ điển Pháp. 

Các chi tiết phào chỉ, trang trí đầu cột được thể hiện một cách nhẹ nhàng, tinh xảo. Cùng với đó là màu sắc của ngoại thất và vật liệu làm nên một tổng thể hài hòa. Chính sự kết hợp sáng tạo ấy đã giúp cho gia chủ có được một không gian sống đẳng cấp thượng lưu giữa khu phố ồn ào, tấp nập.
Biệt thự 3 tầng kiểu Pháp tân cổ điển tại Quảng Ninh - PC2
Biệt thự 3 tầng kiểu Pháp tân cổ điển tại Quảng Ninh - PC2
Ngôi biệt thự sử dụng những khối hình học cơ bản, cùng với kích thước tỉ lệ chuẩn. Và với diện tích 600m2, công trình đã phần nào thể hiện được sự vững chãi, bền vững với thời gian cũng như vận dụng được hết nét đẹp của phong cách cổ điển Pháp. 
Biệt thự 3 tầng kiểu Pháp tân cổ điển tại Quảng Ninh - PC3
Biệt thự 3 tầng kiểu Pháp tân cổ điển tại Quảng Ninh - PC3
Tại mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng này KTS không sử dung mái vòm, mái mansard hay mái thang đặc trưng của phong cách Pháp mà thay vào đó là kiểu mái thái lợp ngói. Mặt tiền và các mặt bên được thiết kế với các lớp ngói xếp chồng lên nhau mang đến vẻ đẹp mới lạ; Một diện mại hoàn toàn mới cho công trình thiết kế biệt thự phong cách tân cổ điển Pháp. 
Biệt thự 3 tầng kiểu Pháp tân cổ điển tại Quảng Ninh - PC4
Biệt thự 3 tầng kiểu Pháp tân cổ điển tại Quảng Ninh - PC4
Ngoài những đường nét phào chỉ, hoa văn mềm mại, KTS còn sử dụng những khối hình vuông vắn của kiến trúc hiện đại. Cùng với những ô cửa kính rộng xung quanh. Đã giúp tạo nên một diện mạo mới cho kiến trúc mặt tiền. Đồng thời đưa ánh sáng tự nhiên vào nhà một cách tối đa nhất mà vẫn giữ được sự riêng tư cần thiết trong quá trình sinh sống. 
Biệt thự 3 tầng kiểu Pháp tân cổ điển tại Quảng Ninh - PC5
Biệt thự 3 tầng kiểu Pháp tân cổ điển tại Quảng Ninh - PC5
Trên đây là mẫu biệt thự 3 tầng kiểu Pháp tân cổ điển tại Quảng Ninh mà Kiến Tạo Việt đã sưu tầm muốn giới thiệu đến quý vị. Nếu mẫu thiết kế này vẫn chưa làm hài lòng thì các bạn có thể tham khảo thêm các mẫu thiết kế biệt thự khách của chúng tôi tại chuyên mục: Thiết kế biệt thự
Nguyễn Hương
Nguồn: Sưu tầm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét