Thứ Sáu, 3 tháng 5, 2019

Mặt bằng biệt thự 2 tầng tại Nam Định 80m2

Phương án thiết kế mặt bằng biệt thự 2 tầng tại Nam Định được các KTS bố trí khoa học, tiện ích đáp ứng đầy đủ yêu câu về thẩm mỹ và phong thủy. Sau đây là bản vẽ chi tiết mặt bằng dàng cho bạn đọc tham khảo.

Tư vấn mặt bằng biệt thự 2 tầng tại Nam Định

Đây là phương án thiết kế mặt bằng biệt thự 2 tầng của gia đình chú Thuận tại Nam Định. Trên tổng diện tích sàn mỗi tầng 70m2, các phòng chức năng bố trí khá hợp lý và khoa học đáp ứng được yêu cầu của chủ đầu tư về một không gian sống tiện nghi, thoáng rộng. Hầu hất các phòng chức năng tại đây đều liên thông với nhau với mục đích tận dụng diện tích, mở rộng không gian. Các hãy cùng theo dõi bản vẽ chi tiết ngay sau đây.
Mặt bằng biệt thự 2 tầng tại Nam Định - Tầng 1
Mặt bằng biệt thự 2 tầng tại Nam Định - Tầng 1
Mặt bằng tầng 1: Không gian phòng khách sang trọng rộng rãi liên thông với phòng bếp và ăn. Cầu thang bố trí ở giữa khá thuận tiện cho việc di chuyển giữa các tầng. Gia đình chú Thuận có mẹ già cùng chung sống nên tầng 1 sẽ có thêm 1 phòng ngủ giúp hạn chế tối đa việc đi lên xuống cầu thang. 

Ngoài ra thì cạnh phòng ngủ còn có 1 lối đi ra khu vực ban công sau nhà giúp bà có thể tập thể dục mỗi sáng tại đây. Một phòng vệ sinh chung tầng cũng được bố trí cạnh phòng ngủ, đây cũng là vị trí cuối nhà để không ảnh hưởng đến các khu vực sinh hoạt khác.
Mặt bằng biệt thự 2 tầng tại Nam Định - Tầng 2
Mặt bằng biệt thự 2 tầng tại Nam Định - Tầng 2
Mặt bằng tầng 2 biệt thự 2 tầng gồm 3 phòng ngủ chính là phòng ngủ cho bố mẹ và hai bé. Phòng ngủ bố mẹ nằm ở hướng ban công chính của tầng 2. Phòng ngủ của 2  bé có diện tích nhỏ hơn được bố trí ở phía lưng của biệt thự. Tất cả các phòng ngủ trên tầng 2 này được trang bị đầy đủ nội thất, phòng WC riêng tư tiện nghi. 
Mặt bằng biệt thự 2 tầng tại Nam Định - Tầng áp mái
Mặt bằng biệt thự 2 tầng tại Nam Định - Tầng áp mái
Mặt bằng tầng áp mái: Riêng phần mái các KTS sẽ thiết kế kiểu mái hình thang theo phong cách tân cổ điển. Cũng chính nhờ dạng mái này mà khu vực mái có thể thiết kế thêm các phòng công năng khá hữu ích. 

Tại đây sẽ gồm các không gian như sau: 1 phòng ngủ khách, phòng tập Gym, phòng kho, sân phơi, và góc sân thượng nhỏ có thể thư giãn. Mái vòm sẽ được thiết kế thêm cửa sổ kính nhỏ tại nhiều vị trí giúp cho tầng áp mái vừa lấy ánh sáng cho các phòng công năng, vừa góp phần hoàn thiện chất cổ điển của toàn bộ công trình thiết kế biệt thự 2 tầng. 
>>> Tham khảo thêm: Biệt thự 2 tầng tại Nam Định kiểu Pháp đẹp diễm lệ trên diện tích 140m2

Để hiểu rõ hơn về bản vẽ thiết kế mẫu biệt thự 2 tầng tại Nam Định,  Quý khách vui lòng gọi số hotline: 0903.22.1369. Chúng tôi sẽ tư vấn cho các bạn về công năng, hình dáng sao cho hợp lý nhất phù hợp với mảnh đất cũng như kinh phí xây dựng hiện có của gia đình. Luôn theo dõi chúng tôi để cập nhật những mẫu thiết kế mới nhất trong năm 2019 nhé. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết này.
Nguyễn Hương
Nguồn: nhadepktv.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét