Thứ Tư, 29 tháng 5, 2019

Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng 120m2 mặt tiền 12m

Tại sao những mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng kiểu mái thái lại được nhiều gia đình lựa chọn không chỉ ở thành phố mà còn phổ biến ở cả nông thôn. Bởi nó phù hợp với diện tích đất nhỏ hẹp, tiết kiệm được chi phí xây dựng mà vẫn phục vụ đầy đủ nhu cầu sinh hoạt. Dưới đây là một công trình thiết kế biệt thự đẹp 2 tầng có diện tích 120m2 dành cho các bạn tham khảo nếu đang có nhu cầu xây nhà.

Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng 120m2 mặt tiền 12m

Ngôi biệt thự 2 tầng mang phong cách hiện đại sử dụng màu sắc trắng và xám nhẹ nhàng. Kết hợp với phần mái thái theo tông màu tím xanh đậm đem lại một không gian kiến trúc hài hòa về màu sắc. Bên cạnh những hình khối kiến trúc chắc chắn có phần hơi thô cứng thì KTS đã kết hợp thêm những đường cong mềm mại, đường chỉ hoa văn sắc nét. Nhờ đó mà công trình biệt thự được nổi bật hơn rất nhiều.


Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng mặt tiền 12m - PC1
Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng mặt tiền 12m - PC1
Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng này sở hữu mặt tiền rộng 12m. Đó chính là lợi thế để các KTS kết hợp được nhiều chi tiết thiết kế cho mặt tiền. Dù mới chỉ là bản phối cảnh nhưng ta cũng có thể cảm nhận được khác nhiều chi tiết mới lạ trong mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng này.

Mặt tiền thiết kế đơn giản với rất nhiều cửa kính nhằm thu hút ánh sáng bên ngoài. Bên cạnh đó là mảng tường giật thò thụt ấn tượng khỏe khoắn, sang trọng. Riêng cửa chính chúng tôi lựa chọn vật liệu gỗ tự nhiên nhằm tạo điểm nhấn nổi bật. Ngoài ra tất cả cửa sổ, cửa ra vào trong nhà đều làm bằng kính cường lực. Ban đêm ánh sáng chiếu qua khung cửa kính sẽ giúp phô bày được hết nội thất bên trong vô cùng ấn tượng.

Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng mặt tiền 12m - PC2
Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng mặt tiền 12m - PC2
Đối với mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng đẹp này, KTS hướng đến sự đơn giản nhiều hơn nhưng vẫn toát lên được vẻ đẹp sang trọng, không bao giờ lo lỗi mốt. Với diện tích hẹp bề ngang cộng với thiết kế 2 tầng; Song việc sử dụng mái thái giúp ngôi nhà trông cao ráo, sang trọng hơn. Kiểu mái này dường như rất phù hợp mới phong cách hiện đại.

Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng mặt tiền 12m - PC3
Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng mặt tiền 12m - PC3
Mặt bằng mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng mặt tiền 12m

Tầng 1: thiết kế phòng khách nối tiếp không gian phòng bếp và phòng ăn, 1 nhà vệ sinh chung, 1 sân rửa, 1 phòng  ngủ,1 sân sau. Phòng ngủ tại tầng 1 dành cho người già nên sẽ bố trí phía cuối nhà đảm bảo yên tĩnh và thuận tiện nhất trong sinh hoạt.

Tầng 2: thiết kế 3 phòng ngủ cùng 1 nhà vệ sinh chung, 1 phòng sinh hoạt chung và 1 ban công. Không gian sinh hoạt chung ở giữa sẽ là nơi quây quần các thành viên trong gia đình. 
>>> Tham khảo thêm: Mẫu thiết kế biệt thự cao 3 tầng tân cổ điển Pháp tại Tiên Yên – Quảng Ninh
Nguyễn Hương
Nguồn: Sưu tầm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét