Thứ Tư, 8 tháng 5, 2019

Mẫu thiết kế biệt thự mini 2 tầng 80m2 đẹp công năng khoa học

Làm thế nào để thiết kế được một căn biệt thự 2 tầng trên diện tích 80m2 mà vẫn đảm bảo cả về thẩm mỹ và công năng. Có lẽ đây đang là vấn đều khó khăn mà nhiều gia đình gặp phải trong quá trình thiết kế và xây dựng nhà ở. Vậy hãy cùng chúng tôi tham khảo mẫu thiết kế biệt thự mini 2 tầng 80m2 ngay sau đây nhé.

Thiết kế biệt thự mini 2 tầng 80m2 mặt tiền đẹp công năng khoa học

Mẫu biệt thự mini 2 tầng hiện đại này được thiết kế trên mảnh đất 80m2. Gia chủ mong muốn có một thiết kế mặt tiền đơn giản nhưng vẫn giữ được nét đẹp của kiến trúc hiện đại cùng hình khối chắc chắn, vững chãi. Còn công năng phải đảm bảo các phòng sinh hoạt đầy đủ cho gia đình 4 người. Và sau đây là hình ảnh phối cảnh 3D mặt tiền cùng bản vẽ công năng chi tiết. 


Biệt thự mini 2 tầng 80m2 đẹp - Phối cảnh 3D
Biệt thự mini 2 tầng 80m2 đẹp - Phối cảnh 3D
Ngắm ngoại thất mẫu thiết kế nhà đẹp tại Quảng Ninh này ta có thể cảm nhận được vẻ đẹp đến từ rất nhiều chi tiết kiến trúc và trang trí. Trong đó nổi bật nhất là phương án phân chia bố cục. Biệt thự được phân chia thành hai khối nhà chính và phụ. Bao quanh là những khung cửa kính trắng được ốp gạch đá đỏ nổi bật. Đi kèm với những chi tiết hiện đại còn có sự xuất hiện của mái ngói đỏ truyền thống vô cùng quyến rũ. Chính chi tiết đắt giá ấy đã giúp cho công trình đến gần hơn với gia chủ và cả người nhìn.

Tính thẩm mỹ mà KTS hướng tới cho mẫu thiết kế biệt thự hiện đại này không hề thua kém những công trình kiến trúc đồ sộ, hoành tráng khác. Đường nét, hình khối đơn giản với không gian mở. Nó không chỉ khiến không gian rộng, thoáng sáng hơn mà còn mang vẻ đẹp mới lạ, trẻ trung.

Mặt bằng công năng biệt thự mini 2 tầng 80m2

Biệt thự mini 2 tầng 80m2 đẹp - Tầng 1
Biệt thự mini 2 tầng 80m2 đẹp - Tầng 1
Không gian tầng 1 biệt thự 2 tầng mini này được chừa một khoảng sân trước rộng để bố trí xe và trồng cây. Bên trong gồm có phòng khách, phòng bếp + nhà ăn được thiết kế liên thông với nhau. Không gian bếp thường hay có mùi và nóng hơn các khu vực còn lại nên KTS đã thiết kế cửa sổ rộng thông khí. Tiếp đến là một phòng vệ sinh chung tầng. Ngay sau đó là một khu vực nhỏ để trồng cây xanh giúp điều hòa không khí.

Tầng 1 còn bố trí thêm 1 phòng ngủ khép kín có phòng vệ sinh riêng tư. Căn phòng này có diện tích 12m2 rộng rãi, tiện nghi, có cửa sổ bằng kính cường lực nhằm lấy ánh sáng tự nhiên. 
Biệt thự mini 2 tầng 80m2 đẹp - Tầng 2
Biệt thự mini 2 tầng 80m2 đẹp - Tầng 2
Công năng tầng 2 với 2 phòng ngủ, 1 phòng thờ và diện tích còn lại dùng để bố trí sân phơi và sân thượng. Khu vực sân thượng được KTS thiết kế với không gian khá rộng để đáp ứng tối đa nhu cầu sinh hoạt của gia đình. Đối diện phòng thờ là cầu thang và hai phòng ngủ hướng mặt tiền có ban công rất thông thoáng.

Nguyễn Hương
Nguồn: nhadepktv.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét